Gái xinh 2k4 gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng, nghe xong ai cũng 'ngã ngửa'

Thứ hai - 13/05/2024 05:54
Mới đây, cô nàng xinh đẹp sinh nằm 2k4 hé lộ hiện vật thách cưới, đây là điều mà khiến nhiều anh em không nhịn được mà phải thốt lên...

Gần đây, một cô gái trẻ sinh năm 2004 ở Sài Gòn đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với những tiêu chí "khủng" trong việc chọn bạn đời. Trong một cuộc phỏng vấn, cô ấy công khai rằng bạn trai lý tưởng phải có thu nhập từ 200 đến 300 triệu đồng mỗi tháng và phải cưng chiều cô hết mức.

Đối với người chồng trong tương lai, cô gái không chỉ yêu cầu thu nhập hàng tỷ đồng mỗi tháng mà còn phải sở hữu nhà riêng và xe hơi. Cô gái xinh đẹp sinh năm 2004 không ngần ngại tiết lộ lễ vật thách cưới bao gồm: 500 triệu tiền mặt và 50 cây vàng.

Cô nàng 2k4 gây sốc với những tiêu chí chọn bạn đời khiến ai cũng ngã ngửa

Những yêu cầu "khắt khe" này đã gây sốc và phản ứng trái chiều từ cộng đồng. Bài đăng nhanh chóng lan truyền, với nhiều người cho rằng cô gái đang sống trong một thế giới ảo về cuộc sống giàu có mà hiếm ai có thể đáp ứng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Cô nàng 2k4 gây sốc với những tiêu chí chọn bạn đời khiến ai cũng ngã ngửa
Cô nàng 2k4 gây sốc với những tiêu chí chọn bạn đời khiến ai cũng ngã ngửa

Dưới bài viết, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện, một số cho rằng cô gái đang mơ mộng và có những kỳ vọng không thực tế. Tuy nhiên, cũng có người nhìn nhận việc này từ một góc độ khác, cho rằng đây là biểu hiện rõ ràng của xu hướng đặt giá trị vật chất lên hàng đầu trong việc chọn lựa bạn đời của một phần giới trẻ.

Câu chuyện về những tiêu chí "khủng" của cô gái này vẫn đang gây tranh cãi sôi nổi, khiến nhiều người phải suy ngẫm về quan điểm yêu đương trong thời đại hiện nay. Thông tin cho biết, cô gái tên Thảo vừa chia tay bạn trai vì đối phương quá lăng nhăng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn