Thử lái xe tải khi chưa có bằng, người đàn ông tông chết người trong chòi lá ven đường

Thứ hai - 13/05/2024 00:50
Sự việc tai nạn xe tải tông chết người xảy ra trên địa bàn TP.Bình Dương do một người đàn ông chưa có bằng lái gây ra.

Theo đó, vụ việc lái xe tải gây tai nạn chết người xảy ra ở phường Tân Định, TP.Bến Cát, Bình Dương. Khoảng gần 14 giờ chiều ngày 09/05, ông Hiệp-làm nghề phụ xe tải đến bãi xen của công ty N.T.C để chuẩn bị đi giao hàng.

Nhận thấy đường vắng vẻ, tài xế lái chính vẫn chưa tới nên ông Đỗ Tuấn Hiệp nảy sinh ý định tập lái thử chiếc xe tải giao hàng. Xuất phát từ sự tò mò, ham mê học hỏi không đúng lúc, Hiệp đã khởi động xe tải toang thực hiện hành vi cá nhân của mình. Vì chưa học qua bất kỳ trường lớp lái xe nào, cộng thêm tâm lý hoảng loạn khi động cơ đã nổ, ông Hiệp không kiểm soát được tay lái nên đã đâm thẳng vào chồi lá của công ty.

Thử lái xe tải khi chưa có bằng, người đàn ông tông chết người trong chòi lá ven đường

Xui xẻo thay, anh Phan Hồng Đô-đồng nghiệp cùng làm tại công ty N.T.C đang ngủ trưa ở trong. Vụ va chạm đã làm anh Đô bị thương rất nặng. Dù đã được đưa đến bệnh viện nhanh chóng nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo công an TP.Bến Cát đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành làm rõ vụ việc. Đồng thời, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ ông Đỗ Tuấn Hiệp để điều tra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn