Phẫn nộ vụ cô giáo mầm non bạo hành dã man bé gái 8 tuổi sống gần nhà

Thứ hai - 13/05/2024 02:52
Thị trấn Ít Ong, tỉnh Sơn La vừa ghi nhận một vụ giáo viên mầm non tác động vật lý dã man bé gái 8 tuổi sống gần nhà, khiến bé gái hoảng sợ tột độ

Vào ngày 11/5, một quan chức của UBND thị trấn Ít Ong (huyện Mường La, tỉnh Sơn La) đã cho biết rằng cơ quan công an đang điều tra vụ việc một bé gái 8 tuổi bị một phụ nữ, được cho là giáo viên trường mầm non sống gần nhà, đánh và hành hung.

Sáng nay, các cơ quan chức năng đã tiến hành cuộc làm việc trại trường mầm non nơi sự việc xảy ra để làm rõ thông tin và thu thập chứng cứ.

Phẫn nộ vụ việc cô giáo mầm non đánh đập dã man bé gái 8 tuổi sống gần nhà

Hiện tại, bé gái đã được đưa đi khám sức khỏe và cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để xác định trách nhiệm và xử lý đối với người phụ nữ gây ra vụ việc.

Trước đó, theo nội dung đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội thì sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 10/5 tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Phẫn nộ vụ việc cô giáo mầm non đánh đập dã man bé gái 8 tuổi sống gần nhà

Vào thời điểm đó, bé gái đang chạy ra chơi cùng bạn thì bất ngờ bị một người phụ nữ sống gần nhà chặn đường, hành hung và đánh đập dã man. Vụ việc chỉ dừng lại khi có người đến can ngăn.

Đây là một trong những vụ việc đau lòng và đáng báo động, khi mà một giáo viên - người được trao trách nhiệm cao cả trong việc giáo dục và chăm sóc trẻ em - lại có hành vi tàn bạo với một em bé vô tội. Điều này khiến cho cộng đồng xã hội phải đặt ra nhiều câu hỏi về việc bảo vệ trẻ em và giáo dục đạo đức cho những người làm công tác giáo dục.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn