Một lính cứu hỏa bị đình chỉ công tác vì đóng phim "giáo dục giới tính" để trả nợ

Thứ hai - 13/05/2024 00:50
Mới đây nhất, một lính cứu hỏa ở tỉnh Saitama đã bị đình chỉ công tác vì bị phát hiện góp mặt trong những bộ phim "giáo dục giới tính" lan truyền trên mạng.

Một nhân viên cứu hỏa tại thành phố Koshigaya, tỉnh Saitama đã bị đình chỉ công tác trong vòng sáu tháng sau khi bị phát hiện tham gia đóng phim người lớn.

Người bị kỷ luật là một nam phó đội cứu hỏa 26 tuổi, thuộc Chi nhánh Osagami của Sở Cứu hỏa thành phố Koshigaya. Anh ta có trách nhiệm dập lửa tại hiện trường cháy.

Theo thông tin từ Sở Cứu hỏa thành phố Koshigaya, vào đầu tháng 4, họ nhận được một khiếu nại ẩn danh thông qua biểu mẫu trên trang web của thành phố, cho biết một nhân viên có thể xuất hiện trong video người lớn.

Một lính cứu hỏa bị

Sau khi điều tra, Sở Cứu hỏa đã xác nhận thông tin từ khiếu nại là chính xác. Phó đội cứu hỏa thừa nhận đã tham gia 5 buổi quay phim tại Osaka và các địa điểm khác từ tháng 12 năm 2022 và nhận được khoản tiền thù lao khoảng 250.000 yên.

Do vi phạm quy định đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công chức, Sở Cứu hỏa đã quyết định đình chỉ công tác của phó đội cứu hỏa này trong sáu tháng, bắt đầu từ ngày 22 tháng 5 năm 2024.

Một lính cứu hỏa bị

Phó đội cứu hỏa cho biết anh ta tham gia đóng phim vào ngày nghỉ và giải thích rằng do vay tiền mua ô tô và gặp khó khăn về tài chính.

Trưởng phòng Cứu hỏa Atsushi Nakai của Sở Cứu hỏa thành phố Koshigaya đã lên tiếng xin lỗi: "Với tư cách là một công chức, tôi thành thật xin lỗi vì hành động của cán bộ đã gây tổn thương nghiêm trọng đến niềm tin của người dân. Chúng tôi sẽ nỗ lực khôi phục lòng tin càng sớm càng tốt."

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn