Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thứ bảy - 11/05/2024 22:42
Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.

Vào khoảng gần 12 giờ trưa ngày 5/5 vừa qua, một trường hợp tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và xe container trên địa bàn TP.Bình Dương làm một người thiệt mạng. Được biết người đàn ông đang trên đường đi mua máy lạnh về sử dụng.

Đi mua máy lạnh, ai ngờ rằng bị xe container cán qua người

Theo đó, chiếc xe tay ga biển số 60B1-619.45 chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ TP Thuận An đi TP Dĩ An do hai người đàn ông điều khiển. Khi vừa qua khỏi ngã tư giao với đường Nguyễn Thị Minh Khai (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì có một xe container đậu trong làn xe máy. Đúng lúc này, có người mở cửa xe bước lên cabin khiến người điều khiển xe máy loạng choạng tay lái ngã xuống đường.

Đi mua máy lạnh, ai ngờ rằng bị xe container cán qua người
Nguồn: Công an Thành phố Hồ Chí Minh

Do tình huống xảy ra quá bất ngờ, xe container BS 51C-... chạy cùng chiều bên trái tới không kịp xử lý đã cán qua người đàn ông ngồi sau làm anh này mất tại chỗ. Người cầm lái chiếc xe máy may mắn thoát chết. Nạn nhân được xác định là anh V.C.D (39 tuổi, quê Bạc Liêu).

Đi mua máy lạnh, ai ngờ rằng bị xe container cán qua người

Được biết, nạn nhân từ TP Biên Hòa lên TP Thuận An mua máy lạnh của người quen để về Biên Hòa lắp cho khách, khi trên đường về thì gặp tai nạn, thời điểm này anh D ngồi sau ôm 2 cục nóng - lạnh của máy lạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn