Thông tin chi tiết về bản cập nhật thứ 16 của D.G.Pals Legend

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Bản cập nhật mới nhất vừa được giới thiệu đến cộng động bởi đội ngũ D.G.Pals, anh em cùng Mọt điểm qua bản cập nhật lần thứ 16 này có gì hot không nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chi tiết bản cập nhật
  • Tổng kết

Thế giới trong D.G.Pals Legend hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của tựa game này, đặc biệt hơn khi bước qua năm mới 2023 chắc chắn sẽ có thêm nhiều sự kiện “big boom" đang chờ được kích hoạt trong thế giới của D.G.Verse.

Bản cập nhật ngày 27 tết Quý Mão này bao gồm việc điều chỉnh mức độ ảnh hưởng của các chỉ số đến thú cưng D.G.Pals, cũng như bổ sung các D.G.Friends vào trong Đấu trường.

Cùng tìm hiểu thôi nào!

Chi tiết bản cập nhật

Đầu tiên, đội ngũ D.G.Pals nói chung và Mọt nói riêng chúc anh em có một năm mới thật là thành công trên mọi Đấu trường nhé. Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm thú vị khi sẽ có khá nhiều nội dung mới sắp ra mắt, bao gồm nhiều chế độ PvE khác nhau để người chơi có thể thưởng thức ngoài chế độ Đấu trường, điều này sẽ đưa anh em và những người bạn vào những thử thách mới.

Phiên bản giới hạn của D.G.Friends I Pals cũng đã được có mặt trong Đấu trường huyền thoại! Anh em đừng quên “nghía qua” qua xem có gì hay hay để nói cho Mọt biết với nhá!

Cuối cùng, team D.G.Pals cũng đã thực hiện một vài điều chỉnh nhỏ đối với chức năng “Thiết bị” để làm tiền đề cho các bản nâng cấp khác. Thêm vào đó, bản Beta 2.0 dự kiến sẽ được cho ra mắt đúng thời hạn, với rất nhiều thay đổi đối với hầu hết mọi Loại Trứng. Hãy mong chờ nó và ai biết được nó sẽ tuyệt vời đến dường nào?

Tổng kết

Đội ngũ D.G.Pals thực sự trân trọng những gì mà anh em đã dành cho D.G.P: Legends trong năm qua và team luôn mong muốn tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn nữa cho anh em trong năm tới. Hy vọng rằng mọi người sẽ đồng hành cùng D.G.Pals để khám phá vào trong thế giới D.G.Verse đầy huyền ảo nhé.

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp về bản cập nhật lần thứ 16 này mà Mọt đã đúc kết được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn