D.G.Verse hé lộ 2 tựa game mới là Merge Defence và Dash

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Tựa game mới là Merge Defence và Dash đã được đội ngũ D.G.Pals bật mí, cùng Mọt tìm hiểu chi tiết về các tựa game này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • DGP: Merge Defence (Trò chơi trên thiết bị di động)
  • DGP: Dash (Đua xe mô phỏng)

Như những gì mà Mọt đã thông tin đến anh em về Roadmap 2.0 của D.G.Pals vào cuối tháng 12/2022 vừa qua, thì đội ngũ D.G.Pals cũng đã làm cho cộng đồng game thủ sục sôi về 2 loại game mới mà team sắp ra mắt. Hai tựa game đó là gì? Cùng Mọt tìm hiểu xem nhé!

DGP: Merge Defence (Trò chơi trên thiết bị di động)

Game thủ trụ D.G.Pals sẽ là tựa game di động chính thức đầu tiên được phát hành bởi D.G.Pals. Đây là sự mở đầu cho việc gia nhập vào thị trường game trên mobile cực kì tiềm năng của đội ngũ D.G.Pals. DGP: Merge Defence là một trò chơi phòng thủ trụ (tháp) ngẫu nhiên, được lấy cảm hứng từ những trò chơi như Clash Royale, Starcraft II và Warcraft III,… đây là trò chơi hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào thế giới game độc đáo. Trò chơi cung cấp cơ chế phòng thủ tháp với đa dạng chế độ chơi: từ kiểu chơi đơn, người chơi vs người chơi cho đến sự kết hợp của người chơi cùng các nhân vật trong D.G.Pals. Một tin vui cho anh em chính là trò chơi được thiết kế dưới dạng Chơi miễn phí - tức anh em hoàn toàn có thể tải đi tải lại từ Appstore hoặc CH Play. Thêm vào đó, tựa game này sẽ được tích hợp thêm các yếu tố web3 giúp nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu Token trong hệ sinh thái D.G.Verse. Thông tin chi tiết về tựa game mới trong D.G. Verse này sẽ được công bố vào Quý 2 – Quý 3 năm 2023. Anh em cùng Mọt lót dép hóng hớt nhé.

DGP: Dash (Đua xe mô phỏng)

DGP: Dash là một tựa game nho nhỏ, được phát triển bởi một trong những studio game “chị em" của team D.G.P. Lý do tựa game này được phát triển cũng vô cùng đơn giản khi cả đội ngũ phát triển của D.G.P cực kỳ yêu thích trò chơi này đến mức quyết định biến nó thành một trò chơi để các D.G. Friends có thể cùng thưởng thức trên trình duyệt. Cũng giống như thế giới trong ZingSpeed, các racer sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi một thế giới đua xe tươi đẹp với những đoạn "drift cháy phanh", những siêu xe bắt mắt cũng như các nhân vật xinh xắn đáng yêu. Mục đích của những cuộc đua trong DGP: Dash vẫn luôn là trở thành người cán đích đầu tiên, tuy nhiên, tốc độ không phải là tất cả để trở thành nhà vô địch mà chính là sự tận hưởng, hoà mình vào thế giới mà D.G.Pals đã dày công tạo lập. Tổng kết Như mọi khi, là một người đã theo dõi và hóng hớt D.G.Pals từ những ngày đầu, cảm ơn các anh em đã theo dõi hai loại game mới Merge Defence và Dash mà đội ngũ D.G.Pals sắp sửa ra mắt. Việc bổ sung thêm những tựa game vào hệ sinh thái là một động thái cam kết phát triển D.G.Verse lâu dài của đội ngũ phát triển. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé. Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn