Earth: Revival siêu phẩm nhà Nuverse đã có mặt trên nền tảng mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:54
Theo đó, tựa game chính thức phát hành trên nền tảng Android lẫn iOS tại khu vực Đài Loan, Macao và Hồng Kông!
Mục lục

Earth: Revival được công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2022. Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” đến nay, tựa game cuối cùng cũng công bố tin vui đến game thủ ở 3 khu vực được ấn định gồm: Đài Loan, Macao và Hồng Kông đã có thể trải nghiệm siêu phẩm này. Dự kiến phiên bản global sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới!

Game mobile

Tổng hợp top game Netflix Game Pass không nên bỏ lỡ!

Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại!

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai sinh tồn thế giới mở phong cách đồ họa sci-fi 3D sánh ngang với các siêu phẩm trên PC/Console.

Earth Revival

Game lấy bối cảnh của những năm 2112, một thế giới được nhà phát hành vẽ ra với công nghệ và sự tiến bộ của khoa học. Ở đó, trái đất dần bị đe dọa bởi những quái vật biến chủng từ ngoài hành tinh, từ đó trỗi dậy những anh hùng chiến đấu để giành lại ánh sáng của quá khứ.

Dần dần màu xanh phủ bề mặt đất bị biến mất với sức tàn phá khủng khiếp của chúng, những người may mắn sống sót sẽ phải đứng dậy và xây dựng lại. Mục tiêu lớn nhất của họ là huỷ diệt những sinh vật quái ác này.

Earth Revival sở hữu lối chơi theo phong cách của các tựa game sinh tồn khác. Ở đó bạn sẽ phải vượt qua sự chạy đua với thời gian, không ngừng tìm kiếm cho mình thức ăn, nước uống dự trữ và nâng cao thể lực. Đó là điều tất yếu để bạn vượt qua thế giới khắc nghiệt này. Đồng thời, thu lượm và chế tạo các món vũ khí để sẵn sàng chiến đấu khi nguy hiểm rình rập.

Earth Revival

Tuy là một tựa game thế giới mở, nhưng Earth: Revival vẫn có hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, giúp người dễ dàng hơn trong việc khám phá thế giới rộng lớn của game, đồng thời bám sát với cốt truyện chính. Khi đặt chân đến các vùng đất khác nhau trong game, bạn sẽ gặp được những hệ sinh thái và sinh vật đặc thù của từng khu vực.

Earth Revival

Nhìn chung, với một thế giới tương lai nhiều màu sắc cùng lối chơi hấp dẫn, Earth: Revival sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích thử thách bản thân trong các tựa game nhập vai sinh tồn.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn