Blue Archive cập nhật nhân vật và sự kiện mới cực hot

Thứ sáu - 05/04/2024 12:04
Blue Archive trở lại với nhân vật và sự kiện mới cực hot. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay game về máy để trải nghiệm nhỉ!

Nexon vừa tung ra bản cập nhật nội dung cho tựa game nhập vai Blue Archive. Với bản update lần này, Blue Archive hứa hẹn sẽ đem đến những sự kiện cực hot dành cho người hâm mộ. Đặc biệt, Blue Archive sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới cùng các sự kiện tuyển dụng và kho tàng phần thưởng giá trị đang chờ đón người chơi trải nghiệm.

Blue Archive cập nhật nhân vật và sự kiện mới cực hot

Trong bản cập nhật mới này, chúng ta sẽ đi sâu vào nhân vật nữ chính mới có tên là Mimori. Cô gia nhập Blue Archive với vai trò là một chiến binh 3 sao có nhiệm vụ "trấn yểm" vị trí đứng giữa đội hình. Mimori nổi tiếng với thiên tài sở hữu thời gian tấn cống Mystic nhanh chóng, có khả năng tiễn kẻ thù xuống hỏa ngục dù kĩ năng phòng thủ của Mimori không quá mạnh. Ngoài ra, kỹ năng cơ bản của Mimori đem đến cho các đồng đội một lượng HP không hề nhỏ, có khả năng hồi máu liên tục trong vòng 20 giây khi tham chiến.

Blue Archive cập nhật nhân vật và sự kiện mới cực hot

Tuy nhiên Mimori ở hữu bộ giáp khá mỏng nên không có nhiều kĩ năng phòng thủ như các đồng đội khác. Thay vào đó, cô luôn tập trung nâng cao các kĩ năng phụ khi chiến đấu để hỗ trợ tốt nhất cho các chiến binh còn lại. Cụ thể, thay vì tăng vòng tròn phòng thủ sau mỗi 35 giây thì bây giờ cô có thể tăng chỉ số DEF ngày một cao hơn.

Ngoài ra, Mimori còn sở hữu kĩ năng EX tăng tốc độ di chuyển và khả năng tấn công trong mỗi trận chiến. Có thể nói đây là một nhân vật "lên công về thủ" tuyệt vời trong các cuộc giao tranh của Blue Archive. Người chơi có thể chiêu mộ Mimori sẽ được diễn ra đến hết ngày 27/9. Anh em game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội thu nạp thêm chiến binh mới nhé!

Blue Archive cập nhật nhân vật và sự kiện mới cực hot

Ngoài cập nhật nhân vật với, nhà phát hành cũng update thêm sự kiện Blue Archive’s Cherry Blossom Festival Commotion, giúp người chơi dọn dẹp những con đường đầy rẫy những kẻ bắt nạt, phạm pháp. Sự kiện sẽ quay trở lại với rất nhiều phần thưởng cùng với các phần quà bổ sung như 10 vé chiêu mộ miễn phí dành cho người chơi.

Blue Archive cập nhật nhân vật và sự kiện mới cực hot

Và trên hết, chế độ chơi Total Assault cũng sẽ được nâng cấp thêm độ khó, cho phép người chơi tự thách thức bản thân ở những level cao hơn. Nếu hoàn thành các nhiệm vụ, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu Total Assault và Advanced Total Assault Coins để đổi lấy các vật phẩm như vật liệu tăng trưởng và Azusa’s Elph.

Còn chần chừ gì mà không mau tải xuống Blue Archive miễn phí bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới đây!

Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.bluearchive

Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/app/id1571873795

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn