Thông tin về lịch chuyển thể Rose Of Versailles cùng hình ảnh PV đã được tiết lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Sau khoảng thời gian dài được phát hành, manga Rose Of Versailles đã có lịch chuyển thể thành anime truyền hình chính thức.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Sau khoảng thời gian dài được phát hành, manga Rose Of Versailles đã có lịch chuyển thể thành anime truyền hình chính thức. Bên cạnh đó, một số hình ảnh liên quan đến ngày công chiếu anime cũng đã được nhà phát hành tiết lộ. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến anime mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về anime

Rose Of Versailles theo như dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime với tựa đề lôi cuốn “Họ đã sống mãnh liệt, tuyệt đẹp …”. Anime chính là một kiệt tác tuyệt vời mà Ikeda đã tạo nên, nó như một bức tranh sống động vừa chân thật vừa huyền ảo, mang lại sự lôi cuốn mới cho người xem.

Thông tin về lịch chuyển thể Rose Of Versailles cùng hình ảnh PV đã được tiết lộ
Thông tin về lịch chuyển thể Rose Of Versailles cùng hình ảnh PV đã được tiết lộ

Như chúng ta được biết, anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, manga đã được Udon Entertainment phát hành với bản tiếng Anh vào tháng 12 năm 2019. Mãi cho tới sau này, nhà phát hành mới có dự định cho lịch chuyển thể thành anime của The Rose of Versailles Episodes.

Bên cạnh đó, các thông tin về PV hình ảnh cũng như sự kiện liên quan đến anime như “Triển lãm kỷ niệm 50 năm Rose of Versailles : Rose of Versailles Forever” cũng đã được ấn định. Chúng ta sẽ được tận mắt trông thấy những hình ảnh teaser đầu tiên kể từ ngày 17 tháng 9.

Nội dung chính của anime

Anime lấy bối cảnh trong một thế giới đầy quyền lực, tranh chấp và đối đầu. Câu chuyện có xen lẫn nhiều yếu tố tình cảm chân thành cùng những định mệnh đã được sắp đặt ngay trước đó. Anime kể về sự mưu mô tính toán đến từ Nữ hoàng Marie Antoinette kể từ khi cuộc biến động của Cách mạng Pháp được diễn ra. Cô đang muốn thâu tóm tóm quyền lực cũng như giành được thắng lợi trong cuộc cách mạng Pháp.

Bên cạnh đó, anime còn tập trung phân tích nhân vật Lady Oscar, một người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp nhất trong cung điện. Tuy nhiên kể từ rất nhỏ, cô nàng đã được giáo dục để trở thành một người con gái đầy mạnh mẽ, điều này khiến cho bao thiếu nữ khác phải thán phục.

Thông tin về lịch chuyển thể Rose Of Versailles cùng hình ảnh PV đã được tiết lộ

Thế nhưng một sự việc không mong muốn đã xảy ra, cả Oscar và Nữ Hoàng đều đem lòng yêu một anh chàng Bá Tước người Thuỵ Điển. Nhưng do thân phận cũng như trách nhiệm trong công việc, cô đành lùi lại phía sau và quyết định làm nhiệm vụ bảo vệ nữ hoàng của mình.

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì manga Rose Of Versailles sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình trong năm 2023 hoặc muộn vào đầu năm 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, các thông tin về lịch phát hành chính thức của anime vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin thu hút về anime cũng như lịch phát hành chính thức thì chúng ta cũng đừng ngần ngại mà hãy follow kênh tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn