Jujutsu Kaisen Season 2: Tung teaser visual mới và thời gian công chiếu

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Sau thành công từ mùa đầu tiền, mới đây thông tin về phần 2 của bộ anime Jujutsu Kaisen đã được công bố. Cùng theo dõi nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian phát hành anime Jujutsu Kaisen phần 2
  • Thông tin về bộ anime Jujutsu Kaisen
  • Nội dung chính anime Jujutsu Kaisen

Sau sự thành công mùa đầu tiên của anime đình đám Jujutsu Kaisen, nhiều người hâm mộ vẫn tìm kiếm thông tin về mùa 2 của bộ anime này. Gần đây, thông tin mới nhất của Jujutsu Kaisen đã được công bố. Cùng tìm hiểu nhé.

Thời gian phát hành anime Jujutsu Kaisen phần 2

Jujutsu Kaisen Season 2: Tung teaser visual mới và thời gian công chiếu

Jujutsu Kaisen phần 2 đã tiết lộ một teaser visual mới cho bộ phim này. Thông thông tin từ đoạn teaser, thời gian phát sóng phần 2 của bộ anime này là vào năm 2023. Cũng theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết, studio MAPPA đang sáng tạo các tạo hình cho loạt anime tiếp theo này.

Bộ phim này cũng sẽ tham dự tại lễ kỷ niêm 10 năm hoạt hình Toho vào ngày 25 tháng 9 tới tại Nhật Bản.

Thông tin về bộ anime Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen dựa trên manga cùng tên của tác giả Gege Akutami. Hiện nay, bộ manga này vẫn được đăng tải dài kỳ trên tạp chí Shueisha’s Weekly Shonen Jump. Bộ truyện được ra mắt vào ngày 5 tháng 3 năm 2018. Cho đến hiện nay, đã phát hành được 20 tập. Tính đền đầu tháng 8 năm nay, bộ truyện tranh đã được phát hành hơn 70 triệu bản.

Bộ phim được chuyển thể từ anime Jujutsu Kaisen cũng do MAPPA phát hành, ra mắt vào năm 2020 và được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Cũng chính hãng phim này cũng đã làm phim hoạt hình tiền truyện Jujutsu Kaisen 0, dựa trên bộ anime cùng tên.

Nội dung chính anime Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen kể về nhân vật Yuji Itadori. Đây là một cậu bé có sức mạnh thể chất khủng khiếp, mặc dù cậu sống và học tập trong một ngôi trường cấp ba hoàn toàn bình thường. Nhưng một ngày nọ, để cứu một người bạn cùng lớp của mình bị tấn công bởi những lời nguyên, cậu đã cố tình ăn ngón tay của Ryomen Sukuna. Từ đây, cậu chấp nhận một lời nguyền vào linh hồn của chính mình. Cũng vì thế, Itadori bắt buộc phải chia sẻ một nửa cơ thể với Ryomen Sukuna.

Jujutsu Kaisen Season 2: Tung teaser visual mới và thời gian công chiếu

Sau khi ăn phải ngón tay của Ryomen Sukuna, cậu không được sống như những người bình thường, cậu đã trở thành chú thuật sư. Phải tìm hiểu và giết những linh hồn bị nguyền rủa. Được hướng dẫn bởi những phù thủy quyền năng nhất, Satoru Gojo, Yuji Itadori được nhận vào trường cao đẳng phép thuật Tokyo. Đây là một tổ chống lại những linh hồn bị nguyền rủa. Từ đây, bắt đầu câu chuyện anh hùng của một cậu học sinh bị nguyền rủa, tìm cách chống lại lời nguyền và cứu bạn bè của mình.

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của phần 2 Jujutsu Kaisen nhé. sẽ thông tin mới nhất về bộ anime này. Đừng quên theo dõi những kênh thông tin của bộ anime.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn