[HOT] Anime Blue Lock ấn định ngày lên sóng, hé lộ trailer cực khét

Thứ sáu - 05/04/2024 03:06
Tín đồ đam mê bóng đá Nhật Bản đang chao đảo trước thông tin Anime Blue Lock của Yusuke Noruma ấn định ngày lên sóng. Những trận đấu kịch tính đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của fan hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anime Blue Lock khi nào ra mắt?
  • Dàn nhân vật
  • Trailer Anime Blue Lock
  • Cốt truyện của Blue Lock

Mới đây, một video quảng cáo cho bộ Anime Blue Lock đã được đăng tải chính thức trên trang web của truyền hình Muneyuki Kaneshiro. Ngay sau đó, thông tin này đã nhanh chóng thu hút đông đảo fan hâm mộ.

Anime Blue Lock khi nào ra mắt?

Theo đó, trang thông tin công bố dàn nhân vật tham gia vào dự án phim lần này cũng như công bố thời gian lên sóng dành cho khán giả.

[HOT] Anime Blue Lock ấn định ngày lên sóng. Hé lộ trailer cực khét
Anime Blue Lock khi nào ra mắt?
Được biết, anime sẽ được công chiếu vào ngày 08 tháng 10 năm 2022. Như vậy chỉ chưa đầy 2 tháng nữa thôi là bộ phim sẽ được "lên kệ". Đây quả là một tin vui dành cho fan manga đặc biệt là những ai yêu thích, đam mê đề tài bóng đá.

Dàn nhân vật

Dàn nhân sự tham gia vào Anime Blue Lock lần này bao gồm:

  • Takahiro Sakurai vào vai Sae Itoshi
  • Natsuki Hanae vào vai Ikki Niko
  • Ryota Suzuki vào vai Junichi Wanima và Keisuke Wanima

[HOT] Anime Blue Lock ấn định ngày lên sóng. Hé lộ trailer cực khét
Dàn nhân vật và Trailer Anime Blue Lock

Trailer Anime Blue Lock

Cốt truyện của Blue Lock

[HOT] Anime Blue Lock ấn định ngày lên sóng. Hé lộ trailer cực khét
Cốt truyện của Blue Lock
Trong trận đấu bóng đá, Yoichi Isagi đã chuyền bóng cho đồng đội thay vì tự mình dứt điểm và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh chàng đã bỏ lỡ cơ hội tham gia giải đấu Cao Trung Toàn Quốc. Yoichi Isagi chính là một trong hơn 300 chân sút U18 được Jinpachi Ego tuyển chọn. Ngay sau kỳ World Cup 2018, Hiệp Hội Bóng Đá đã chiêu mộ Ego về với tham vọng Nhật Bản sẽ vô địch World Cup. Ego lập tức đã lập ra một kế hoạch và tổ chức với tên gọi Blue Lock bằng cách cô lập 300 chân sút trong ngục. Mục tiêu Ego muốn thực hiện là tạo ra chân sút tự phụ nhất thế giới. Đây là thứ mà bóng đá Nhật Bản không có. Và hành trình của Isagi trong tuyển vô cùng căng go và thử thách. Cùng theo dõi hành trình của Isagi trong bộ phim sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn