Genshin Impact anime sẽ được thực hiện bởi studio của Demon Slayer

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Genshin Impact anime đang được lên kế hoạch thực hiện bởi ông lớn đã làm nên tên tuổi của Fate và Demon Slayer.
Mục lục

Phụ Lục

  • Genshin Impact anime sắp ra lò

Genshin Impact anime sắp ra lò

Tại bảng cập nhật 3.1 của Genshin Impact, Hoyoverse đã tiết lộ về một dự án dài hạng bí mật. Đến nay fan hâm mộ đã không khỏi bất ngờ về dự án này.

Theo đó Hoyo sẽ hợp tác cùng Studio Ufotable để thực hiện một chuỗi anime, TV series anime, thậm chí là movie. Có thể bạn chưa biết Ufotable là hãng đứng sau thành công của nhiều manga, anime lẫn game. Trong đó phải kể đến các siêu phẩm như Fate, Kimetsu no Yaiba, God Eater,...

Genshin Impact anime sắp ra lò 1

Với tài năng và kinh nghiệm như thế, hứa hẹn Genshin Impact chuyển thể anime sẽ rất thành công. Trailer concept được chia sẻ cho thấy Tevyat, Paimon lắm mồm và cặp song sinh - Aether, Lumine. Về phần âm thanh sẽ do cái tên gạo cội Yu-Peng Chen chịu trách nhiệm.

Genshin Impact là tựa game thế giới mở hot nhất Trung Quốc và thế giới từ 2020 đến nay. miHoYo cho ra mắt Genshin trong chuỗi series Honkai Impact. Theo đó nếu Genshin Impact anime thành công rất có thể các đứa con khác của niHoYo cũng sẽ được lên sóng.

Genshin Impact anime sắp ra lò 2

Sở hữu cốt truyện có chiều sâu, tạo hình nhân vật thu hút, đa dạng câu chuyện để khai thác Genshin phiên bản anime đang nhận được rất nhiều sự trông đợi từ cộng đồng yêu manga/anime. Nhiều fan còn bày tỏ nguyện vọng sẽ được skip nhanh phần cốt truyện trong game nếu như anime ra mắt.

Hiện tại vẫn chưa có xác nhận về thời gian ra mắt cụ thể. Theo dõi để cập nhật sớm nhất nhé.

Genshin Impact anime sắp ra lò 3

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn