Dự án anime Beastars ra mắt trên Netflix có đặc sắc như chúng ta nghĩ!

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Theo như nguồn thông tin đến từ nhà phát hành, anime Beastars sẽ được ra mắt vào năm 2024 và có dự án công chiếu trên Netflix.
Mục lục

Phụ Lục

  • Các thông tin liên quan đến Beastars cùng lịch công chiếu
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Theo như nguồn thông tin đến từ nhà phát hành, anime Beastars sẽ được ra mắt vào năm 2024 và có dự án công chiếu trên Netflix. Để biết thêm mọi thông tin liên quan thì chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số các thông tin dưới đây.

Các thông tin liên quan đến Beastars cùng lịch công chiếu

Như chúng ta được biết, Beastars đã được phát hành trên Netflix của Nhật Bản Fuji TV và cả trên TV Nishinippon vào tháng 10 năm 2019. Ngay sau đó thì phần thứ hai của anime cũng đã được công chiếu vào tháng 1 năm 2021 trên nền tảng Netflix của Nhật Bản và được lan rộng ra bên ngoài vào tháng 7 năm 2021.

Dự án anime Beastars ra mắt trên Netflix có đặc sắc như chúng ta nghĩ!
Dự án anime Beastars ra mắt trên Netflix có đặc sắc như chúng ta nghĩ!

Anime Beastars lấy cảm hứng từ manga cùng tên do tác giả Itagaki sáng tác, tập manga đã được ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Champion vào tháng 9 năm 2016. Mãi cho đến tháng 10 năm 2020 thì tập manga mới tạm ngừng.

Nội dung chính của anime

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một ngôi trường trung học, nơi các học sinh được phân chia theo từng khả năng, kẻ săn mồi và con mồi. Mỗi vị trí đều có một nhiệm vụ và công việc riêng của bản thân, họ luôn phải duy trì sự hoà bình theo các mối quan hệ cá nhân bên ngoài.

Dự án anime Beastars ra mắt trên Netflix có đặc sắc như chúng ta nghĩ!

Trong nhóm bạn sẽ bầu ra một học sinh Beastars, hình mẫu lý tưởng nhất trong học tập và cũng được định sẵn trở thành một người lãnh đạo tối cao trong xã hội. Câu chuyện xoay quanh anh chàng nhân vật chính Legosi, một anh chàng sói xám với vẻ ngoài to lớn luôn bị mọi người xa lánh và sợ hãi. Sự khác biệt về ngoại hình đã khiến anh không thể hòa nhập với thế giới xung quanh. Nhưng tại ngôi trường Cherryton thì anh luôn được chào đón. Đây là nơi mà bất kì một động vật ăn thịt hay ăn cỏ nào cũng đều bình đẳng như nhau. Chính sự thay đổi lớn này đã khiến cho Legosi dần hòa nhập với thế giới xung quanh và dần mở lòng hơn với mọi người.

Ngày phát hành chính thức

Theo như nguồn tin mà nhà phát hành đã tiết lộ thì anime Beastars sẽ được công chiếu vào năm 2024. Bên cạnh đó, một điều một fan hâm mộ luôn trông chờ đó chính là Beastars sẽ được đăng tải trên Netflix. Trong thời gian anime được phát hành, sẽ có sự góp mặt của dàn Staff khá nổi tiếng. Shinichi Matsumi và Nanami Higuchi sẽ trở lại với tư cách đạo diễn và tác giả kịch bản trong bản anime truyền hình này. Hãy follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, Beastars

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn