Zeros lên tiếng đính chính về tin đồn drama dàn xếp tỉ số tại rank Hàn Quốc

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Zeros đã lên tiếng và cho người theo dõi môt số thông tin về Drama dàn xếp tỉ số trong các trận đấu Xếp Hạng máy chủ Hàn Quốc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một số xác nhận từ Global Ban Zeros về Drama gần đây
  • Những giả thuyết xoay quanh Drama của Zeros

Những ngày vừa qua, một trong những tên tuổi lớn của làng Liên Minh Huyền Thoại – Zeros đã tiếp tục dính phải Drama. Một số nguồn tin không được xác nhận tố Zeros đang dàn xếp tỉ số trong các trận Xếp Hạng tại máy chủ Hàn Quốc để lên Đại Cao Thủ và Thách Đấu. Nhưng trong một động thái gần đây nhất, “Global Ban” đã xác nhận một số thông tin xoay quanh vấn đề này.

Một số xác nhận từ Global Ban Zeros về Drama gần đây

Zeros-lên-tiếng-đính-chính-những-tin-đồn-anh-dàn-xếp-tỉ-số-stream.jpg

Ở một động thái gần đây nhất từ chính Zeros, anh ta đã xác nhận và đính chính một số thông tin xoay quanh drama diễn ra vài ngày gần đây. Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều ý kiến trái triều xoay quanh các phát ngôn của Zeros khi người xem và Fan đang dần mất niềm tin vào cựu tuyển thủ chuyên nghiệp này.

Zeros-lên-tiếng-đính-chính-những-tin-đồn-anh-dàn-xếp-tỉ-số-đính-chính.jpg

Đây cũng không phải lần đầu Zeros dính phải những Drama không đáng có. Nhiều lần trước những vấn đề mà anh chàng này gặp phải đều do là kịch bản đã được biên hết rồi. Điều này đã dẫn đến người xem dần mệt mỏi vì các content rác mà Zeros sản xuất. Hãy cùng đọc qua các thông tin mà Zeros đính chính:

  • Zeros đã tất toán các khoản tiền cho người xem, việc chuyển tiền chậm là do Hệ Thống Ngân Hàng đang gặp vấn đề. Và Zeros đã chỉ trả gần hết cho người xem của anh.
  • Tất cả hình ảnh trong group chat tố Zeros dàn xếp tỉ số trong các trận đấu Xếp Hạng máy chủ Hàn Quốc đều là giả tạo, được dựng lên vì mục đích xấu.
  • Zeros chỉ làm content cho vui chứ không hề dàn xếp tỉ số như các nguồn tin giả mạo đã nói.
  • Zeros rất tức, rất bực vì những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến uy tí và hình ảnh của anh ta.
  • Mấy ông nhà bào (trong đó không có ) đã lấy Lộc ra để viết báo mặc dù thông tin chưa được xác thực.
  • Zeros sẽ nghỉ stream vào ngày 28-29 để về thăm gia đình cũng như làm rõ vụ việc lần này.

Những giả thuyết xoay quanh Drama của Zeros

Zeros-lên-tiếng-đính-chính-những-tin-đồn-anh-dàn-xếp-tỉ-số-giả-thuyết.jpg

Theo nhiều người xem Zeros và theo dõi anh ta đã lâu, họ đều cho rằng đây lại là một chiêu trò content bẩn mà anh ta và đội ngũ của mình nghĩ ra. “Tất cả kịch bản đã được biên hết rồi”, người xem ai mà theo dõi anh chàng này chắc sẽ không thể không quen với các nội dung bẩn, drama không có thật do chính Zeros vẽ lên để đánh bóng tên tuổi của bản thân.

Giả thuyết tiếp theo cũng được nhiều sự đồng ý của người quan tâm, drama này hoàn toàn có thật và những gì diễn ra đều là tự nhiên chứ không phải kịch bản. Zeros hoặc đã dàn xếp tỉ số như những tin đồn xuất hiện gần đay, hoặc Global Ban là bị hại trong vấn đề lần này như anh ta đã nói.

Hiện tại vẫn chưa có ai hay bằng chứng nào để xác nhận ai đúng, ai sai. Hãy theo dõi để luôn cập nhật những tin tức mới và sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn