Faker - Tuyển thủ vĩ đại nhất và cũng thân thiện nhất trong LMHT chuyên nghiệp!

Thứ năm - 04/04/2024 05:05
Faker tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nổi tiếng về thành tính mà chưa ai có thể phá vỡ, còn nổi tiếng về độ thân thiện của mình.
Mục lục

Faker tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại có thể nói là một trong những game thủ nổi tiếng vì sự thân thiện và đời tư "không drama" của mình.

ASIAD 2023 - Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Faker đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ tại giải đấu này. Không chỉ nổi tiếng với tài năng xuất chúng, Faker còn gây ấn tượng với thái độ thân thiện và lòng tốt của mình. Điều này đã khiến anh trở thành tuyển thủ LMHT thân thiện nhất trong lòng người hâm mộ.

Sự nghiệp vĩ đại của Faker tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại

Faker, tên thật Lee Sanghyeok, là một trong những tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới. Với 10 năm gắn bó với bộ môn này, anh đã giành được vô số danh hiệu cá nhân cũng như đồng đội. Và không chỉ thành công trong sự nghiệp thi đấu, Faker còn xây dựng một cuộc sống riêng tư không bị vướng bận bởi thị phi.

Bên cạnh sự nghiệp hoành tráng với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong bộ môn Esports Liên Minh Huyền Thoại, Faker còn nổi tiếng vì tính cách thân thiện hòa đồng và đời tư không một Drama. Faker được đánh giá là tấm gương cho tất cả tuyển thủ Esports nhìn theo khi vừa được công nhận về thực lực, vừa được tôn trọng về nhân cách.

Fan cuồng điên vì Faker tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại

Sự xuất hiện của Faker tại ASIAD 2023 đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn fan hâm mộ. Không chỉ tại nhà thi đấu, mà cả khi đi từ khách sạn đến căn tin, anh luôn bị fan xin ký tên và chụp ảnh cùng. Thậm chí, Keria - đồng đội của Faker tại T1 và đội tuyển Hàn Quốc cũng ngỡ ngàng trước sự quá tải từ người hâm mộ. Mỗi khi đi qua nhà ăn dành cho khu vực vận động viên, anh luôn bị cuốn vào một hàng dài chờ đợi để chụp hình.

Có thể nói tâm điểm chính của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong khuôn khổ ASIAD 2023 chính là Faker. Không chỉ các Fan luôn theo dõi và ủng hộ anh, cả các tuyển thủ chuyên nghiệp khác cũng xem anh như thần tượng. Không khó hiểu khi hàng loạt tuyển thủ chuyện nghiệp đối đầu với Faker đều muốn chụp hình và xin chữ ký từ “Quỷ Vương Bất Tử”.

Sự cởi mở của Faker tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại

Ngoài sự thân thiện, Faker còn có độ chiều fan hiếm thấy ở các tuyển thủ khác. Anh đã đồng ý tất cả yêu cầu chụp hình chung dù có rất nhiều người đứng xếp hàng dài. Điều này không chỉ giới hạn trong số các vận động viên người Hàn, mà còn có cả fan đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Việt Nam... Tình cảm mà Faker dành cho fan được đánh giá cao và tạo nên một mối liên kết đặc biệt giữa anh và người hâm mộ.

Faker sẽ tiến vào bán kết

Hiện tại, đội tuyển Hàn Quốc của Faker đã tiến vào bán kết sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Ả Rập Saudi. Trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc so tài giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, và được dự đoán là trận chung kết sớm để tìm ra chủ nhân của HCV LMHT tại ASIA 19. Nếu mang về tấm HCV cho Hàn Quốc, Faker cùng các đồng đội sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự và nhận được chế tài đặc biệt tương tự cầu thủ Son Heung-min.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn