Điều gì khiến giá vé bộ môn LMHT tại Asian Games 2022 vẫn cạnh tranh khốc liệt dù rất đắt đỏ?

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Quỷ Vương Faker vẫn đang tiếp tục chứng tỏ sức hút vô cùng mạnh mẽ khi tham gia cùng đội tuyển LMHT Hàn Quốc tại Asian Games 2022.

Gần đây, vòng Bảng của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Asian Games 2022 đã diễn ra với sự hấp dẫn và sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đội tuyển LMHT của Hàn Quốc đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu ở vòng Bảng, từ đó tiến vào vòng tứ kết và sẽ đối đầu với đại diện của Saudi Arabia. Sự xuất hiện của "Quỷ Vương" trong trận đấu thứ hai đã gây sốt và khiến nhiều người hâm mộ phấn khích và cổ vũ nồng nhiệt.

Điều-gì-khiến-giá-vé-bộ-môn-LMHT-tại-Asian-Games-2022-vẫn-cạnh-tranh-khốc-liệt-dù-rất-đắt-đỏ-1.jpg

Các trận đấu với sự tham gia của Faker và đội tuyển LMHT Hàn Quốc đang là mục tiêu của nhiều cổ động viên săn vé, mặc dù giá vé cho các trận đấu LMHT tại Asian Games 2022 cao hơn rất nhiều so với các môn thể thao truyền thống. Dù vòng Bảng được tổ chức ở nhà thi đấu phụ thay vì sân khấu chính, nhưng các phóng viên quốc tế vẫn háo hức theo dõi và ghi lại mọi cử chỉ của Faker. Không chỉ là ngôi sao Esports hàng đầu, Faker còn là trung tâm của sự chú ý tại Asian Games 2022.

Điều-gì-khiến-giá-vé-bộ-môn-LMHT-tại-Asian-Games-2022-vẫn-cạnh-tranh-khốc-liệt-dù-rất-đắt-đỏ-2.jpg

Mặc dù Esports chỉ mới được công nhận là một bộ môn chính thức tranh huy chương, nhưng đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ người hâm mộ. Điều này làm cho giá vé LMHT tại Asian Games 2022 tương đối cao so với các bộ môn khác. Giá vé để xem các trận đấu Esports nói chung và LMHT nói riêng đã lên đến 400-1000 CNY (tương đương khoảng 3 triệu VND), trong khi vé của các môn thể thao truyền thống chỉ từ 50-300 CNY (tương đương khoảng 1 triệu VND).

Nhiều fan hâm mộ cho biết có cơ hội được chứng kiến Faker thi đấu trực tiếp là một điều không dễ dàng, vì vậy Asian Games lần này là một cơ hội vô cùng quý giá để xem tuyển thủ vĩ đại nhất làng LMHT thi đấu.

Được biết tại giải đấu lần này, đội tuyển LMHT Việt Nam đã lọt vào vòng Bán Kết. Sau khi đánh bại Nhật Bản, đội tuyển LMHT Việt Nam cũng tiến vào trận đấu tiếp theo, chạm trán với đội tuyển Palestine. Trận đấu diễn ra vô cùng sôi động và mãn nhãn, với sự xuất sắc của xạ thủ Trần Quốc Hưng. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần 16 phút để hoàn thành nhiệm vụ đối đầu với Palestine.

Theo lịch, các trận tứ kết của LMHT tại Asian Games 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27/09.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn