LMHT: Nhóm idol đình đám nào sẽ đảm nhận sân khấu ca khúc chủ đề CKTG năm nay?

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Cộng đồng game thủ đã vô cùng phấn khích khi Riot Games vừa tiết lộ bài hát chủ đề cho Chung kết Thế giới LMHT 2023, cùng với màn biểu diễn của một nhóm idol.

Mỗi năm, cộng đồng game thủ trên toàn cầu đều háo hức chờ đợi việc Riot Games ra mắt ca khúc chủ đề cho sự kiện lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Chung Kết Thế Giới. Và năm nay, không khác gì những lần trước, Riot Games trở lại với một ca khúc mới, đặc biệt dành riêng cho Chung Kết Thế Giới 2023 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc.

Theo đó, ca khúc chủ đề của CKTG 2023 đã được tiết lộ và mang tên GODS - một tác phẩm sẽ được thể hiện bởi một nhóm nhạc đến từ đất nước chủ nhà Hàn Quốc. Với cái tên hùng vĩ GODS và hình ảnh nhân vật được cho là Deft, người hâm mộ ngay lập tức bắt đầu đoán định rằng MV năm nay sẽ mang thông điệp về những tuyển thủ kỳ cựu trong làng Esports thế giới, đặc biệt là những ngôi sao vẫn đang thi đấu đỉnh cao và sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2023.

Nhóm-idol-đình-đám-nào-sẽ-đảm-nhận-sân-khấu-ca-khúc-chủ-đề-CKTG-năm-nay-1.jpg

Theo thông báo từ Riot Games, ca khúc GODS sẽ chính thức ra mắt vào khoảng 12h00 ngày 04/10/2023, khiến người hâm mộ không thể chờ đợi được thêm nữa. Với sự xuất hiện của nhóm nhạc NewJeans, một trong những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất trong thế hệ trẻ Hàn Quốc, sự kết hợp này được coi là một cách tiếp cận đầy sáng tạo để thu hút sự quan tâm của các game thủ trẻ tuổi và quảng bá Chung Kết Thế Giới 2023 đến với một lượng lớn người chơi.

NewJeans gồm 5 thành viên là Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Dù mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng nhóm nhạc này đã tạo nên những cơn sốt với hàng trăm triệu lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Với sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa ca khúc GODS và nhóm nhạc NewJeans, Chung Kết Thế Giới 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ và không thể bỏ qua cho cộng đồng game thủ và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn