Top các trang bị mới xuất hiện trong ĐTCL 9.5

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Dưới đây là những món trang bị mới xuất hiện trong ĐTCL mùa 9.5 được nhiều game thủ sử dụng trong nhiều đội hình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Móng Vuốt Sterak
  • Nanh Nashor
  • Giáp Vai Nguyệt Thần

Trong phiên bản 9.5 của Đấu Trường Chân Lý, Riot Games đã đưa ra một loạt các thay đổi về trang bị, trong đó có việc tách riêng Áo Choàng Ám Ảnh và Cờ Lệnh để tạo ra một loại trang bị mới được gọi là Trang bị Hỗ Trợ.

Đồng thời, đội ngũ phát triên cũng đã thêm vào nhiều trang bị khác để bổ sung vào những vị trí trống trong danh sách Trang bị Hỗ Trợ. Hãy cùng Mọt tui khám phá những trang bị mới quan trọng và được ưa chuộng nhất trong phiên bản này nhé.

Móng Vuốt Sterak

Mùa 9.5 của ĐTCL đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều Đấu Sĩ mạnh mẽ, có khả năng tương tác tốt với Sát Thương Vật Lý (STVL). Một trang bị quan trọng là Móng Vuốt Sterak đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những vị tướng chủ lực muốn duy trì khỏe trong giao tranh và gây ra sát thương lớn.

Bất kể là Fiora, Qiyana hay những vị tướng kinh điển như Rek'Sai, Darius, Bel'Veth, đều tận dụng tối đa hiệu ứng tăng máu/AD khi đạt ngưỡng cần thiết từ Móng Vuốt Sterak. Điều này đã biến trang bị này trở thành yếu tố quan trọng trong hầu hết các đội hình Đấu Sĩ tay ngắn.

Top-các-trang-bị-mới-nổi-trong-mùa-ĐTCL-1.jpg

Trong phiên bản 13.19 sắp tới, với việc Darius và Rek'Sai được tăng cường mạnh mẽ, chắc chắn Móng Vuốt Sterak sẽ trở thành một trang bị phổ biến và xuất hiện thường xuyên hơn.

Nanh Nashor

Top-các-trang-bị-mới-nổi-trong-mùa-ĐTCL-2.jpg

Với cách ghép trang bị thông thường, nhiều người có thể còn do dự khi sử dụng Nanh Nashor. Nhưng đối với những vị tướng chủ lực phép thuật cần tốc độ đánh như Azir và Mordekaiser, việc nhận được một lượng tốc đánh lớn ngay lập tức từ Nanh Nashor có thể tốt hơn so với việc tăng dần tốc đánh từ Cuồng Đao.

Điều này bởi vì, dù các vị tướng tăng tốc đánh bằng Cuồng Đao sẽ gia tăng sát thương vật lý từng đòn và chuyển hóa thành sát thương đầu ra, nhưng đối với những tướng Phép Thuật, sự tăng lượng sát thương hỗn hợp không đáng kể. Vì vậy, khi muốn tăng tốc đánh cho những vị tướng chủ lực AP, Nanh Nashor là một trang bị được ưu tiên hơn Cuồng Đao. Điều này còn giúp giải phóng một ô trang bị Gây Phép quan trọng để sử dụng Nỏ Sét - một trang bị giúp tăng sát thương đầu ra cho đội hình phép.

Giáp Vai Nguyệt Thần

Trong một trận đấu thiếu đi các tướng chống chịu có khả năng tận dụng giáp mạnh để áp đảo đối thủ, việc ghép Cung Xanh trở thành một gánh nặng cho những vị tướng chủ lực trong đội hình. Nhìn vào các đội hình phổ biến hiện nay, ta thấy các chủ lực thường ưu tiên sát thương tối đa hoặc khả năng hồi phục hơn là một trang bị giảm giáp như Cung Xanh, dù nó có thể cải thiện sát thương đầu ra.

Thế nên việc ra đời của Giáp Vai Nguyệt Thần là một sự thay thế cần thiết, để hỗ trợ cho các chủ lực trong mùa giải hiện tại. Người chơi có thể dễ dàng trao hiệu ứng Giảm Giáp cho một tướng chống chịu hàng trước, để cho chủ lực hàng sau có thể thoải mái xây dựng trang bị tăng sát thương lớn.

Top-các-trang-bị-mới-nổi-trong-mùa-ĐTCL-3.jpg

Các món đồ ghép lên Giáp Vai Nguyệt Thần có thể coi là dễ tìm và dễ kiếm, do đó rất ít khả năng bạn sẽ không thể ghép nó trong trận đấu. Đây thực sự là một cứu cánh cần thiết cho những đội hình tập trung vào sát thương, muốn tối đa hóa sức mạnh tấn công mà các quân cờ có thể gây ra. Ngay cả khi chỉ có thể ghép được một món trang bị bảo vệ cho hàng tank, nó vẫn mang lại lợi ích đáng kể.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn