LMHT: Loạt trang phục Tiên Hắc Ám - Nhân Ngư Vẫy Gọi cập bến máy chủ PBE

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Mới đây, Riot đã khiến cộng đồng game thủ LMHT không khỏi phấn khích khi tung ra loạt hình ảnh của chủ đề Tiên Hắc Ám 2023.

Ngày hôm qua, cộng đồng game thủ đã được nhìn thấy một teaser đầy hứa hẹn về loạt trang phục Tiên Hắc Ám có tên gọi là "Nhân Ngư Vẫy Gọi". Và ngay trong đêm, Riot Games đã chính thức hé lộ loạt trang phục này cho 6 vị tướng đặc biệt là Nami, Syndra, Nilah, Mordekaiser, Elise và Akali. Trong số đó, không thể không nhắc đến Akali - ngôi sao sáng của Riot Games, với trang phục Hàng Hiệu đẹp mắt và độc đáo.

Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám--2.jpg
Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-3.jpg
Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-4.jpg
Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-5.jpg
Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-6.jpg
Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-7.jpg
Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-8.jpg

Trong danh sách này, Nami sẽ được tính là trang phục Huyền Thoại với giá 1.820 RP. Đặc biệt hơn, "bộ cánh" Hàng Hiệu của Akali sẽ không được bán, mà chỉ có thể mở ra bằng Kỉ vật Sự kiện. Đây là một cơ hội quý hiếm để game thủ có thể sở hữu một trang phục độc và đẳng cấp của Akali.

Hé-lộ-ngoại-hình-cùng-với-tên-gọi-chính-thức-dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám--1.jpg

Loại trang phục Tiên Hắc Ám "Nhân Ngư Vẫy Gọi" không chỉ mang đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn mà còn có âm thanh rùng rợn và quyền lực. Với mỗi trang phục, Riot Games đã tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, chi tiết tinh tế và màu sắc bắt mắt, tạo nên một thế giới Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn. Ngoài loạt trang phục Tiên Hắc Ám, Riot còn hé lộ trang phục Xayah và Rakan mang tên "Vệ Binh Tinh Tú Chuộc Tội" từ Tốc Chiến sẽ cập bến Summoner Rift. Những vị tướng mang trái tim đầy tình yêu này sẽ được tái hiện một cách tuyệt vời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và tình yêu, trang phục này chắc chắn sẽ làm nổi bật sự phối hợp đặc biệt của cặp đôi này trên chiến trường.

Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, bởi vì loạt trang phục Tiên Hắc Ám và Vệ Binh Tinh Tú Chuộc Tội sẽ khiến các game thủ không thể cưỡng lại việc "móc hầu bao" để sở hữu chúng. Với sự độc đáo và hấp dẫn của từng thiết kế, chắc chắn rằng không ai có thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ mà chúng mang lại. Hãy theo dõi Mọt tui để nắm thêm được nhiều thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn