LMHT: BeryL đưa ra lời khuyên cực kỳ hợp lý này dành cho Riot Games!

Thứ năm - 04/04/2024 05:07
Gần đây, ý kiến cá nhân của BeryL đã nhận được sự đồng tình từ nhiều game thủ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên trang e-focus.co.kr của Hàn Quốc, BeryL - thành viên của đội DRX, đã chia sẻ quan điểm của mình về chiến lược của Riot Games đối với việc phát triển các vị tướng. Với vai trò là một người chơi hỗ trợ, anh đã đưa ra ý kiến rằng đội ngũ phát triển nên tập trung vào việc làm lại các tướng hiện có thay vì tạo ra thêm những tướng mới. Dưới đây là ý kiến của anh:

“Ý tôi là, Riot Games đã ra mắt rất nhiều tướng, việc cập nhật những tướng cũ phải là ưu tiên hàng đầu,”

nhà-vô-địch-CKTG-2022-khuyên-Riot-tập-trung-vào-việc-cân-bằng-tướng-mới-hơn-để-khắc-phục-các-lỗi-xuất-hiện-1.jpg

Bên cạnh đó, một bình luận hàng đầu đã đề cập: "Riot cần phải làm lại ít nhất 10 tướng trong năm tới." Đồng thời, nhiều người chơi cũng chia sẻ quan điểm rằng Riot nên tập trung vào việc chỉnh sửa các bản cập nhật tầm trung thay vì tiến hành làm lại toàn bộ giao vị tướng.

nhà-vô-địch-CKTG-2022-khuyên-Riot-tập-trung-vào-việc-cân-bằng-tướng-mới-hơn-để-khắc-phục-các-lỗi-xuất-hiện-2.jpg

Vào năm 2023, Liên Minh Huyền Thoại đã chào đón ba tướng mới trong đội hình gồm Milio, Naafiri và Briar. Ngoài ra, sáu tướng khác như Rell, Neeko, Yuumi và Jax cũng nhận được những bản cập nhật lớn về lối chơi trong cùng năm. Điều này cho thấy rõ rằng Riot đang tập trung vào việc điều chỉnh các tướng hiện có trong danh sách. Tuy nhiên, một số người chơi, bất kể là người chơi thông thường hay chuyên nghiệp, vẫn cho rằng điều đó chưa đủ. Hy vọng rằng trong tương lai, Riot Games sẽ lắng nghe ý kiến của cộng đồng game thủ để đóng góp vào sự phát triển không ngừng của LMHT. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm được những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn