LMHT: Jax 2.0 lộ diện ngoại hình chính thức khiến fan háo hức chờ đón

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Riot Games tin rằng cập nhật hình ảnh này sẽ mang đến cho Jax ngoại hình phù hợp với cốt truyện và thể hiện sức mạnh vượt trội của một Bậc Thầy Vũ Khí.

Trong thời gian gần đây, Jax được xem là tướng tiếp theo nhận được sự cập nhật toàn diện về ngoại hình trong Liên Minh Huyền Thoại. Với lịch sử gắn liền từ năm 2009, "Bậc Thầy Vũ Khí" đã trở thành một biểu tượng đích thực trong LMHT. Sau khi trải qua cập nhật về kỹ năng trong năm qua, lần này Jax sẽ tiếp tục đổi mới về mặt ngoại hình.

Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-1.jpg

Cụ thể, sau hơn một thập kỷ, Jax sẽ lần đầu tiên được thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Tuy vẫn giữ những chi tiết đặc trưng như chiếc áo choàng tím, mặt nạ với 6 con mắt bí ẩn và chiếc đèn lửa. Nhưng Jax 2.0 đã được đội ngũ phát triển điều chỉnh trông thon gọn hơn, với sự lược giản của chiếc áo và phần cơ bắp cuồn cuộn của một Đấu Sĩ thực thụ. Vũ khí của Jax cũng được thiết kế lợi hại hơn, với nhiều chi tiết độc đáo thay vì chỉ là một chiếc cột đèn đơn giản.

Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-2.jpg
Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-3.jpg
Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-4.jpg
Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-5.jpg
Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-6.jpg
Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-7.jpg
Rò-rỉ-ngoại-hình-chính-thức-của-Jax-khiến-cộng-đồng-game-càng-thêm-thủ-háo-hức-chờ-đón-8.jpg

Không chỉ có ảnh nền mặc định, một số trang phục lâu đời như PAX Jax, Jax Du Côn, Jax Giữ Đền... cũng được nâng cấp với ảnh nền ấn tượng hơn rất nhiều. Âm thanh, hiệu ứng và âm thanh chiêu thức cũng được cập nhật sau gần 15 năm. Đồng thời, với sự ổn định trong đấu xếp hạng, Jax được dự đoán sẽ tiếp tục là một lựa chọn phổ biến với cập nhật ngoại hình này.

Vẫn chưa rõ liệu phiên bản "Bậc Thầy Vũ Khí 2.0" sẽ xuất hiện trên các máy chủ chính thức trong bản cập nhật 13.20 hay 13.21. Tuy nhiên, hãy nhớ theo dõi Mọt tui để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn và mới nhất đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn