ASIAN Games 2022: Máy chủ LMHT Hàn Quốc khiến fan quốc tế ganh tị với loạt sự kiện hấp dẫn

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Theo thông báo từ Riot Games Hàn Quốc, tổng giải thưởng dự kiến có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trong thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) châu Á đang tập trung hết sức vào Asian Games 2022 (ASIAD 19). Lý do là giải đấu này đang thu hút sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu trong làng LMHT như Faker, Chovy, Ruler, Kanavi, và nhiều người khác.

Để tạo thêm phần kịch tính và hấp dẫn tại Asian Games 2022, Riot Games Hàn Quốc đã tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho cộng đồng game thủ, và điều đáng ngạc nhiên là sự kiện này hoàn toàn miễn phí. Người chơi chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ đơn giản như chơi 1 trận ARAM, tham gia 1 trận 55 Summoner's Rift cùng bạn bè, hoặc ghi điểm hạ gục trong game để nhận được những phần thưởng hấp dẫn như Biểu Tượng, combo Chìa Hextech và Rương Tuyệt Phẩm, cũng như trang phục ngẫu nhiên.

Máy-chủ-LMHT-Hàn-Quốc-khiến-fan-quốc-tế-ganh-tị-với-loạt-sự-kiện-hấp-dẫn-1.jpg

Theo đó, thông báo mới nhất từ Riot Games Hàn Quốc, không chỉ có những nhiệm vụ thông thường với phần thưởng trong game như đã đề cập ở trên, mà người chơi còn có cơ hội tham gia những nhiệm vụ đặc biệt (và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí) để nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Những phần thưởng này không chỉ là những món đồ "tượng trưng", mà thực sự mang lại giá trị cao. Ví dụ như có vé tham gia theo dõi trực tiếp Chung kết Thế giới LMHT (CKTG) tại nhà thi đấu, gaming gear độc đáo với chủ đề Đội tuyển Quốc gia LMHT Hàn Quốc, áo thi đấu chính hãng của Đội tuyển Quốc gia, tai nghe AirPods, màn hình chơi game LG, laptop HP, và còn nhiều phần thưởng khác.

Đáng chú ý, mỗi phần thưởng đều có số lượng hạn chế, chẳng hạn như chỉ có 63 tấm vé CKTG dành riêng cho những người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Với những phần thưởng hấp dẫn ấy, nhiều game thủ LMHT quốc tế đang tỏ ra khá ghen tị với các game thủ Hàn Quốc.

Máy-chủ-LMHT-Hàn-Quốc-khiến-fan-quốc-tế-ganh-tị-với-loạt-sự-kiện-hấp-dẫn-2.jpg

Được biết tại giải đấu lần này, đội tuyển LMHT Việt Nam đã lọt vào vòng Bán Kết. Sau khi đánh bại Nhật Bản, đội tuyển LMHT Việt Nam cũng tiến vào trận đấu tiếp theo, chạm trán với đội tuyển Palestine. Trận đấu diễn ra vô cùng sôi động và mãn nhãn, với sự xuất sắc của xạ thủ Trần Quốc Hưng. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần 16 phút để hoàn thành nhiệm vụ đối đầu với Palestine.

Theo lịch, các trận tứ kết của LMHT tại Asian Games 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27/09.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn