LMHT: Dòng trang phục Tiên Hắc Ám sẽ xuất hiện vào tháng 10?

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Mới đây, cộng đồng game thủ vô cùng phấn khích khi Riot Games chính thức xác nhận 5 trang phục Tiên Hắc Ám mới sắp cập bến máy chủ LMHT.

Theo những thông tin mới nhất từ ​​Riot Games, dòng trang phục Tiên Hắc Ám sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ thú vị cho cộng đồng game thủ vào ngày 10/11. Akali, Elise, Nami, Nilah và Syndra sẽ chính thức được trang bị những bộ trang phục độc quyền mới. Đây chắc chắn là một thông tin không thể bỏ qua đối với những người chơi yêu thích trang phục này.

Dòng trang phục Tiên Hắc Ám đã từ lâu trở thành một trong những bộ cánh được ưa thích nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Đến nay, đã có hơn 10 tướng được trang bị trang thuộc dòng này. Từ khi ra mắt vào năm 2018, sự phổ biến của dòng trang phục này ngày càng tăng và thu hút được sự yêu thích của nhiều game thủ.

Dòng-trang-phục-Tiên-Hắc-Ám-chính-thức-sẽ-xuất-hiện-vào-tháng-10-1.jpg

Các trang phục mới của Nami, Akali, Elise, Nilah và Syndra có thể sẽ có màu sắc chủ đạo là đỏ thẫm, vàng và xanh lam, mang đậm chất rừng rậm với hình ảnh rễ, lá và các chi tiết đầy ma mị. Điều đáng chú ý là, với giao diện Tiên Hắc Ám mới, cả năm tướng này có thể đi cùng nhau trên Summoner's Rift, mỗi nhân vật sẽ có vị trí phù hợp với phong cách chơi của mình. Chỉ có Akali sẽ đóng vai trò phụ trên đường trên (top lane), trong khi bốn tướng còn lại sẽ đi đúng vị trí của mình.

Bên cạnh dòng trang phục Tiên Hắc Ám, còn có một bổ sung mới trong tháng 10 này cho dòng trang phục "Thần Rừng" dành riêng cho các tướng nam, chính là Mordekaiser. Năm 2021, ban đầu Malphite, Warwick và Ivern được dự định sẽ nhận trang phục "Tiên Hắc Ám", tuy nhiên, phản hồi từ cộng đồng đã dẫn đến việc thay đổi tên và tạo ra dòng trang phục Thần Rừng.

Trang phục Thần Rừng của Mordekaiser sẽ được ra mắt cùng với năm giao diện Tiên Hắc Ám trong trò chơi vào ngày 11/10, đồng thời cũng là ngày phát hành Bản cập nhật 13.20. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm them được nhiều thông tin thú vị từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn