Tuyển thủ EA Sports FC Online Việt Nam giành chiến thắng liên tiếp tại ASIAD 19 dù chưa thi đấu

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Tuyển thủ Việt Nam ghi dấu ấn hài hước với 2 chiến thắng tại ASIAN Games 2022 bộ môn EA Sports FC Online.

Trong làng Esports, nơi mà cạnh tranh khốc liệt và sự loại trừ luôn là điều tất yếu, các tuyển thủ chuyên nghiệp phải vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành tích tốt. Tuy nhiên, trong quá trình thi đấu, có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Một trong những yếu tố đó chính là vận may, một yếu tố có thể thay đổi sự nghiệp của một game thủ.

Tuyển-thủ-EA-Sports-FC-Online-Việt-Nam-giành-chiến-thắng-liên-tiếp-tại-ASIAD-19-mặc-dù-không-tham-gia-thi-đấu-1.jpg

Ví dụ điển hình được đưa ra tại Asian Games 2022, khi một tuyển thủ EA Sports FC Online của Việt Nam đã đạt được 2 chiến thắng liên tiếp mà không cần phải thi đấu. Người đó chính là Hồ Gia Huy, người đã được ban tổ chức công nhận là người chiến thắng trong 2 trận đấu gặp Sharifi Behruzi (đại diện Tajikistan) và Kaxramon Solikhboev (đại diện Uzbekistan).

Tuyển-thủ-EA-Sports-FC-Online-Việt-Nam-giành-chiến-thắng-liên-tiếp-tại-ASIAD-19-mặc-dù-không-tham-gia-thi-đấu-2.jpg

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về lý do, nhưng một số người hâm mộ có mặt tại sự kiện đã chia sẻ rằng đối thủ đầu tiên của Hồ Gia Huy đã không xuất hiện, vì vậy anh đã được ban tổ chức công nhận chiến thắng. Còn đối thủ thứ hai của anh đã quên mang theo bộ thi đấu (tay chơi game) nên cũng bị xem như thua cuộc. Tuy nhiên, sau đó, những người có mặt tại sự kiện đã phát hiện ra rằng đối thủ đầu tiên không hề vắng mặt, mà chỉ đơn giản là không nghe thấy lời gọi của ban tổ chức, dẫn đến việc anh ta không xuất hiện trên sân đấu và bị coi như thua cuộc.

Sau 2 chiến thắng "miễn phí" đó, Hồ Gia Huy đã tiếp tục chiến thắng 2 đối thủ khác để tiến vào bán kết nhánh thắng. Tuy nhiên, tại đây, anh đã thua đại diện từ Thái Lan ở nhánh thắng và đại diện từ Hàn Quốc ở nhánh thua, kết thúc cuộc hành trình của mình ở vị trí top 5-6 trong bộ môn EA Sports FC Online tại Asian Games 2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn