LMHT: Những lối lên trang bị nào sẽ thống trị meta trước thềm CKTG 2023?

Thứ năm - 04/04/2024 05:05
Dưới đây là số cách lên trang bị LMHT đang được nhiều người chơi ưa chuộng.
Mục lục

Dù là một phiên bản khá khiêm tốn với ít thay đổi từ Riot Games, bao gồm cả việc ra mắt Briar. Nhưng sự chú ý của các game thủ LMHT vẫn tập trung vào những trang bị mới khi Riot điều chỉnh các item hot như Ngọn Giáo Shojin, Phong Thần Kiếm và Dao Điện Statikk. Phiên bản 13.18 cũng đánh dấu sự chuẩn bị cho CKTG 2023 và chờ đợi quyết định cuối cùng từ Riot tại phiên bản 13.19. Hãy cùng Mọt tui xem qua danh sách các lối lên trang bị đang thống trị trong Đấu Xếp Hạng gần đây nhé.

Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023
Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023

Quinn + Dao Điện Statikk

Trái với sự phổ biến của Phong Thần Kiếm trong việc lên trang bị cho Quinn nhờ khả năng làm chậm từ “Đôi Cánh Demacia”, sự xuất hiện của Dao Điện Statikk trong phiên bản 13.18 đã gây bất ngờ cho nhiều người chơi. Đây là một sự kết hợp đồ lạ đối với những người đã từng trải nghiệm Quinn. Trước đây, Phong Thần Kiếm thực sự phù hợp hơn, nhưng trong một vài phiên bản gần nhiều người chơi đã chuyển sang sử dụng Dao Điện Statikk.

Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023
Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023

Cả Dao Điện Statikk và Phong Thần Kiếm đều được tăng cường mạnh mẽ trong phiên bản 13.18, và cả hai đều là những món đồ phổ biến đối với các Xạ Thủ. Với khả năng làm chậm từ “Đôi Cánh Demacia” khi sử dụng E, việc sử dụng Dao Điện Statikk để dọn lính trước khi di chuyển đến các khu vực khác trở nên cần thiết hơn.

Sau khi hoàn thành Dao Điện Statikk, người chơi Quinn nên tập trung vào xây dựng các trang bị Sát Lực như Kiếm Ma Youmuu hoặc Súng Hải Tặc. Tăng chỉ số Sát Lực sẽ giúp “Đôi Cánh Demacia” kết liễu những vị trí quan trọng hoặc tướng mỏng manh của đối thủ một cách dễ dàng hơn. Giai đoạn sau trận đấu, Dao Điện Statikk sẽ ngăn chặn các đợt tấn công từ đối thủ và tăng cường sức mạnh của đội hình bằng cách đẩy mạnh đợt lính. Đây là cách hiệu quả để Quinn trở thành một sát thủ khó chịu trên chiến trường, gây khó khăn cho đối thủ và đóng góp vào chiến thắng của đội.

Skarner + Ngọn Giáo Shojin

Trong số nhiều cái tên được người chơi nhắc đến khi nói đến Ngọn Giáo Shojin, Skarner có vẻ như là một vị tướng ít được chú ý. Tuy nhiên, những người chơi yêu thích “Bọ Cạp Kim Cương”, lại rất thích sử dụng trang bị này vì khả năng spam kỹ năng cơ bản vô cùng mạnh mẽ.

Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023
Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023

Khi Skarner xây dựng trang bị này, anh trở thành một quái vật trong giai đoạn Đầu Trận, có khả năng sử dụng kỹ năng liên tục. Khi kết hợp với trang bị Tim Băng hoặc Băng Giáp Vĩnh Cửu, Bọ Cạp Kim Cương có thể liên tục gây sát thương, giảm giáp và làm choáng mà không cần lo lắng về việc hết Năng Lượng.

Ezreal + Ngọn Giáo Shojin

Với sự cải tiến của Ngọn Giáo Shojin, Ezreal đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến hơn trong trò chơi. Dù "Nhà Thám Hiểm" không bao giờ bị quên lãng trong meta vì có thể phù hợp với nhiều cách lên trang bị khác nhau. Đồng thời, Ngọn Giáo Shojin luôn được liên kết với tên tuổi của Ezreal nhờ những lợi ích mà nó mang lại cho vị tướng này. Trang bị này cung cấp cho anh chàng một lượng lớn kỹ năng cơ bản - đó chính là công cụ quan trọng để anh ta gây sát thương.

Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023
Những lối trang bị trong LMHT sẽ thống trị meta CKTG 2023

Không chỉ tăng điểm hồi chiêu kỹ năng cơ bản, mà các chỉ số bổ sung của trang bị này cũng rất phù hợp với Ezreal. Cả máu và sát thương vật lý đều là những chỉ số quan trọng để tăng sát thương cho Nhà Thám Hiểm, dù anh ta lên trang bị này ở bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu. Các trang bị khác như Tam Hợp Kiếm và Thần Kiếm Muramana vẫn được sử dụng để tối ưu hóa sát thương của Ezreal. Sau đó, Tim Băng sẽ là một trang bị lý tưởng để giúp Nhà Thám Hiểm trở nên mạnh mẽ hơn.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm được những thông tin thú vị đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn