Đặc Vụ tiếp theo Valorant sẽ là một Duelist đến từ Hồng Kông

Thứ năm - 04/04/2024 05:04
Đặc Vụ tiếp theo Valorant sẽ là một Duelist đến từ Hồng Kông theo thông tin mới nhất được thông báo từ chính Riot Games. Đây sẽ là Agent thứ 26 của Valorant.
Mục lục

Vừa đây, Riot Games đã chính thức tung ra đoạn clip ngắn giới thiệu về Đặc Vụ tiếp theo của tựa game Valorant. Mặc dù đoạn clip trên khá ngắn và không có thêm thông tin hữu ích gì nhiều, nhưng hình ảnh đầu tiên của Đặc Vụ tiếp theo Valorant đã gây sự chú ý trong cộng đồng game thủ.

Điểm mặt các Đặc Vụ hiện tại trong Valorant

Nếu đã chơi Valorant và có một mức Rank (Xếp Hạng) nhất định, người chơi chắc sẽ quen với cơ chế Đặc Vụ. Khác với các games FPS Esports thông thường (CS:GO), Valorant có một hệ thống Agents riêng biệt, mỗi Agents sẽ có bộ kỹ năng và vị trí trong đội hình khác nhau.

Hiện tại Valorant đã có 25 Đặc Vụ khác nhau, được chia 4 cho các vị trí: Duelist, Initiator, Sentinel và Controller. Mỗi Đặc Vụ đều có bộ kỹ năng không ai giống ai với nhiều cơ chế đặc biệt, điều này giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán với Valorant. Đồng thời hệ thống Agents của Valorant cũng giúp yếu tố Chiến Thuật trong game được đặt nặng hơn.

  • Duelist: Phoenix, Jett, Reyna, Raze, Yoru, Neon
  • Initiator: Breach, Fade, Gekko, Kay/O, Skye, Sova
  • Sentinel: Chamber, Cypher, Deadlock, Killjoy, Sage
  • Controller: Astra, Brimstone, Harbor, Omen, Viper

Đặc Vụ mới Valorant sẽ là Duelist đến từ Hồng Kông

Cũng trong đoạn Clip mới nhất từ Riot Games, người chơi đã được thấy tấm hình đầu tiên của Đặc Vụ này khi anh/cô ta đang ngồi ăn lẩu. Nồi lẩu trong clip được người xem nói là món lẩu đặc trưng từ Hồng Kông, nên có thể Đặc Vụ này sẽ đến từ đây. Bên cạnh đó, những thông tin khác chưa được Riot Games công bố. Nhưng hãy cùng dự đoán bộ kỹ năng của Đặc Vụ Duelist mới nhất này.

cũng cho là Đặc Vụ mới này sẽ đến từ Hồng Kông, mặc dù có một tí nghiêng về anh/cô ta sẽ đến từ Trung Quốc. Nhưng trong Valorant hiện tại đã có Sage đến từ Trung Quốc, và với định hướng mỗi Agents sẽ đến từ một đất nước khác nhau thì khả năng Đặc Vụ mới đến từ Trung Quốc là khó xảy ra. Nhưng cũng biết đâu bất ngờ nếu Riot Games muốn chiều lòng game thủ đến từ đất nước "tỉ dân" này và cho 2 Đặc Vụ trong Valorant đều đến từ Trung Quốc.

Dự đoán kỹ năng của Đặc Vụ mới Valorant

Sau đây sẽ tự dự đoán bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Valorant trong vai trong Duelist này. Nhưng hãy lưu ý, đây là hoàn toàn 100% vẽ ra chứ không có thông tin hay thông báo gì chính thức hết.

Khi nhìn vào lớp tướng Duelist hiện tại, game thủ chúng ta có:

  • Lướt và Khói của Jett
  • Chạy nhanh của Neon
  • Tường, Flash, Roll - Back của Phoenix
  • Bay nhảy, Bezooka của Raze
  • Dịch chuyển, lấy thông tin tốt của Yoru
  • Tự hồi máu, tự kill, tự entry site, tự flash, tự chơi, tự 1v5 của Reyna

Theo như Riot nói rằng đây sẽ là Đặc Vụ có bộ kỹ năng khiến game thủ phải thốt lên là "Sao nó tồn tại trong Valorant được vậy". Thì Mọt xin đoán Agents này phải có cái gì đó mà trước đây chưa từng ai có. Theo Mọt, lỡ đâu Đặc Vụ mới Valorant trong vai trò Duelist sẽ có cơ chế... Độn Thổ.

Thật vậy, nhìn vào những cơ chế Mọt đã liệt kê thì Độn Thổ là chưa có. Cụ thể hơn, hãy nhớ về Zoe với chiêu cuối của cô ta. Khả năng Độn Thổ lên một khảng cách nhất địch sau đó trở về vị trí cũ trong tích tác. Nếu áp dụng vào Đặc Vụ mới trong vai trò là một Duelist thì lại rất thích hợp. Người chơi dùng skill dịch chuyển lên để đổi mạng (hoặc lấy thông tin) trong 0.5 giây sau đó giựt về vị trí ban đầu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn