NewJeans sẽ thể hiện ca khúc chủ đề CKTG 2023, K/DA có thể trở lại?

Thứ năm - 04/04/2024 05:05
Ngoài NewJeans, các ngôi sao đình đám khác sẽ xuất hiện trong ca khúc chủ đề CKTG 2023.

Như đã biết, Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG) là sự kiện cuối cùng và quan trọng nhất trong năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Đây là giải đấu quy tụ các đội tuyển hàng đầu từ các khu vực trên toàn thế giới, tranh tài để giành danh hiệu vô địch thế giới. CKTG thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ và được tổ chức mỗi năm một lần tại một địa điểm khác nhau trên thế giới.

Riot Games tiết lộ thông tin mới về ca khúc chủ đề CKTG 2023
Riot Games tiết lộ thông tin mới về ca khúc chủ đề CKTG 2023

Gần đây nhất, thông tin cực hot từ Riot Games khi họ vừa công bố chi tiết về ca khúc chủ đề của Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG) năm 2023, mang tên GODS, đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ. Điều đặc biệt hấp dẫn là ca khúc này sẽ được thể hiện bởi NewJeans - một nhóm nhạc tân binh nổi tiếng trong làng KPOP. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra một sức hút lớn đối với fan hâm mộ LMHT, mà còn mang lại những kỳ vọng và mong đợi không tưởng về một sản phẩm âm nhạc đỉnh cao, đầy cảm xúc và đậm chất thi đấu của trò chơi.

Theo như thông tin mà Mọt tui biết, NewJeans gồm 5 thành viên là Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Dù mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng nhóm nhạc này đã tạo nên những cơn sốt với hàng trăm triệu lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Với sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa ca khúc GODS và nhóm nhạc NewJeans, Chung Kết Thế Giới 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ và không thể bỏ qua cho cộng đồng game thủ và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Big Bad Bear - một leaker đáng tin cậy trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã tiết lộ một số thông tin đầy thú vị xoay quanh ca khúc GODS, khiến cộng đồng fan hâm mộ đang rất háo hức và đang lan tỏa những tin đồn sôi nổi. Theo những gì được tiết lộ, màn trình diễn của ca khúc GODS tại Chung kết Thế giới LMHT năm nay có thể là sự kết hợp của nhiều gương mặt nổi tiếng khác nhau. Sự xuất hiện của nhóm nhạc ATEEZ và nghệ sĩ solo Baekhyun từ nhóm EXO đã nhá hàng về việc hợp tác với Riot Games, vì vậy khả năng họ xuất hiện tại CKTG 2023 là điều hoàn toàn có thể không loại trừ. Mọi thông tin này đã khiến cộng đồng fan hâm mộ LMHT đang tràn đầy sự háo hức và mong chờ những màn trình diễn đặc biệt và đáng nhớ tại sự kiện lớn nhất trong năm nay.

Riot Games tiết lộ thông tin mới về ca khúc chủ đề CKTG 2023
Riot Games tiết lộ thông tin mới về ca khúc chủ đề CKTG 2023

Thêm vào đó, tin đồn về sự xuất hiện của nhóm nhạc K/DA tại sự kiện Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG) ngày càng trở nên đáng tin cậy hơn. Sự hi vọng của người hâm mộ được nhen nhóm khi Jaira Burns, nữ ca sĩ lồng tiếng cho nhân vật K/DA Kai'Sa, đã được cho là đã trở lại trụ sở của Riot Games. Điều này gợi lên hy vọng rằng nhóm nhạc đình đám này sẽ trở lại một cách đầy ấn tượng trong CKTG năm nay, mang đến một màn trình diễn đáng nhớ cho khán giả trên toàn thế giới.

Dự kiến, ca khúc GODS sẽ được công chiếu vào ngày 3/10 tới. Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật những tin tức mới nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn