Tiền Mùa Giải 2024: Vai trò Hỗ Trợ được thay đổi ra sao trong mùa giải mới?

Thứ năm - 04/04/2024 05:04
Dưới đây là những thay đổi quan trọng ở vai trò Hỗ Trợ trong Tiền Mùa Giải 2024 mà bạn cần biết.

Trang bị đầu trận cho vai trò Hỗ Trợ trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người chơi tăng sức mạnh và khởi đầu trận đấu một cách dễ dàng hơn. Các món đồ như Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, Liềm Ma, Khiên Cổ Vật và Giáp Thép đã trở thành những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đảm bảo sự hỗ trợ hiệu quả cho đồng đội.

LMHT: Rồng Nguyên Tố sẽ thay đổi meta như thế nào trong Tiền Mùa Giải 2024? LMHT: Rồng Nguyên Tố sẽ thay đổi meta như thế nào trong Tiền Mùa Giải 2024?

Dưới đây là những thông tin về Tiền Mùa Giải 2024 LMHT mà Mọt mang đến dành cho các bạn tham khảo.

Lưỡi Gươm Đoạt Thuật là trang bị lý tưởng cho những Hỗ Trợ có khả năng gây sát thương và hỗ trợ đồng đội tấn công đối phương. Liềm Ma là trang bị dành cho tướng hỗ trợ gây sát thương vật lý. Khiên Cổ Vật là một trang bị khởi động thích hợp cho những Hỗ Trợ có khả năng bảo vệ đồng đội. Giáp Thép là trang bị tăng cường Máu và chỉ số sức mạnh phòng thủ, giúp người chơi có khả năng chịu đựng sát thương.

Những trang bị khởi động này không chỉ giúp người chơi tăng sức mạnh và khởi đầu tốt, mà còn phản ánh vai trò quan trọng của Hỗ Trợ trong trận đấu. Bằng cách chọn đúng trang bị phù hợp, người chơi có thể đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và bảo vệ đồng đội, góp phần vào chiến thắng của đội nhà.

Trong bản cập nhật 13.19 trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), dự kiến ra mắt vào ngày 27/09, Riot Games đã chuẩn bị khá tốt cho giai đoạn Tiền Mùa Giải. Trong 24 giờ qua, đội phát triển đã thực hiện một loạt thay đổi trên PBE máy chủ, bao gồm những cải thiện đáng kể cho các trang khởi động của vai trò Hỗ Trợ.

LMHT: Những thay đổi quan trọng nào cho Vai Trò Trợ giúp trước Tiền mùa giải 2024?
Trang bị Hỗ Trợ LMHT thay đổi trong Tiền Mùa Giải 2024

Một trong những thay đổi đáng chú ý là tăng sức mạnh cho trang bị khởi đầu của Hỗ Trợ, bao gồm Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, Liềm Ma, Khiên Cổ Vật và Giáp Thép. Các món đồ này sẽ được tăng thêm lượng Máu đáng kể, đồng thời cũng tăng chỉ số sát thương vật lý hoặc sức mạnh phép thuật.

Cụ thể thay đổi như sau:

  • Chỉ số máu của Lưỡi Gươm Đoạt Thuật được tăng từ 10 lên 25.
  • Chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) của Lưỡi Gươm Đoạt Thuật được tăng từ 8 lên 10.
  • Chỉ số Máu của Liềm Ma được tăng từ 10 lên 25.
  • Chỉ số Sức Mạnh Công Kích (SMCK) của Liềm Ma được tăng từ 5 lên 6.
  • Chỉ số Máu của Giáp Thép được tăng từ 30 lên 50.
  • Chỉ số SMCK của Giáp Thép được tăng từ 3 lên 4.

Thay đổi này dự kiến sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn trong meta của đường Dưới. Tuy nhiên, đội ngũ phát triển cũng đang xem xét các chỉnh sửa khác cho Ngọc, tướng và Rồng trong mùa giải tiếp theo của LMHT. Mặc dù Riot Games chưa xác nhận thời điểm áp dụng các thay đổi này lên máy chủ chính thức, nhưng có thông tin rò rỉ cho biết chúng sẽ được áp dụng cùng với bản cập nhật 13.20, Mọt tui dự đoán sẽ cặp bến vào ngày 11/10.

LMHT: Những thay đổi quan trọng nào cho Vai Trò Trợ giúp trước Tiền mùa giải 2024?
Trang bị Hỗ Trợ LMHT thay đổi trong Tiền Mùa Giải 2024

Các thay đổi về trang bị Hỗ Trợ dự kiến sẽ tạo ra sự thay đổi đáng kể trong meta, đặc biệt là với các tướng như Karma và Zyra, cũng như mang lại sức mạnh cho Xạ Thủ thông qua trang bị Kiếm Doran. Mùa giải 14 hứa hẹn sẽ mang đến trận đấu Đường Dưới đầy kịch tính hơn.

Tuy rằng, để có thêm thông tin chi tiết về các điều chỉnh dành cho mùa giải 2024, chúng ta cần kiên nhẫn đợi đến tuần tới khi Riot Games công bố thông tin chính thức. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm được nhiều thông tin thú vị đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn