ĐTCL Mùa 9.5: Riot Games gây sốc khi giới thiệu Linh Thú Hàng Hiệu với giá chóng mặt

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Trong trường hợp không may mắn khi "gacha", người chơi LMHT và ĐTCL sẽ phải đầu tư tới 52.650 RP để có cơ hội sở hữu Linh Thú Hàng Hiệu mới của Yasuo.

Cách đây hơn một tháng, Riot Games đã khiến cộng đồng game thủ phẫn nộ khi tung ra trang phục Jhin Vũ Trụ Hắc Ám Tuyệt Diệt trong một sự kiện "gacha". Để sở hữu trang phục này, người chơi phải chi tới 22.500 RP (khoảng 2 triệu VND) và không may mắn thì không có. Trong khi đó, Riot Games cũng thông báo rằng sẽ ra mắt thêm những vật phẩm "đắt đỏ" khác trong tương lai, nhằm hướng tới những người chơi có đam mê sưu tầm trong LMHT.

Và vào ngày hôm nay, Riot Games đã chính thức giới thiệu một vật phẩm "xa xỉ" mới đầy hấp dẫn, đó chính là Linh Thú Yasuo Chân Long Kiếm (hay còn được gọi là Huyễn Long Kiếm) Tí Nị Hàng Hiệu. Để sở hữu Linh Thú Yasuo này, người chơi Đấu Trường Chân Lý có thể tìm đến Xứ Sở Kho Báu. Nhưng có một điều đặc biệt, mỗi lần mở kho báu, người chơi sẽ phải chi trả 450 Kỷ Vật Kho Báu, và tỉ lệ xuất hiện của Linh Thú Hàng Hiệu này là 2,5% mỗi lần mở. Tuy nhiên, sau khi mở kho báu lần thứ 30, người chơi sẽ được đảm bảo sở hữu Linh Thú Hàng Hiệu này. Điều này đồng nghĩa với việc, những game thủ không may mắn sẽ phải mở kho báu tới 30 lần, với tổng chi phí lên tới 52.650 RP (khoảng 4,5 triệu VNĐ). Tuy nhiên, sự hứng thú và mong đợi từ cộng đồng LMHT và ĐTCL đối với Linh Thú Hàng Hiệu này vẫn rất cao.

Riot-Games-gây-sốc-khi-giới-thiệu-Linh-Thú-Hàng-Hiệu-với-giá-cả-chóng-mặt-1.jpg

Hơn nữa, Riot Games đã thông báo rằng Linh Thú Hàng Hiệu đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt trước tại máy chủ Trung Quốc, trước khi lan rộng ra các máy chủ quốc tế vào năm 2024. Thông tin này đã tạo ra sự bất ngờ và tranh cãi trong cộng đồng, với những ý kiến trái chiều về giá trị và độ khó sở hữu của Linh Thú Hàng Hiệu này. Với việc giới thiệu Linh Thú Yasuo Chân Long Kiếm Tí Nị Hàng Hiệu, Riot Games tiếp tục mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy thách thức cho người chơi Đấu Trường Chân Lý. Chúng ta hãy chờ xem liệu Linh Thú này có thể trở thành một biểu tượng quyền năng trong trận đấu hay chỉ là một đồ trang trí độc đáo cho các tín đồ của Yasuo.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Đấu Trường Chân Lý nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn