Sword Art Online: Integral Factor: Đấu tranh sinh tồn với 100 cửa ải

Thứ sáu - 05/04/2024 16:18
Sword Art Online: Integral Factor đưa bạn đến thế giới ảo đầy kịch tính. Bạn phải vượt qua đủ 100 cửa ải mới có thể bảo toàn mạng sống.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khám phá game Sword Art Online: Integral Factor
  • Sword Art Online: Integral Factor sở hữu những tính năng nổi bật
  • Lối chơi hấp dẫn, kịch tính
  • Nhân vật trong game
  • Trang bị vũ khí cùng các thẻ bài kỹ năng
  • Người đồng hành
  • Bản đồ thông minh
  • Chế độ chơi đa dạng
  • Lời kết

Những tựa game được chuyển thể từ các tiểu thuyết nổi tiếng bao giờ cũng thu hút người chơi dễ dàng. Và tựa game Sword Art Online: Integral Factor sắp nói đến đây cũng vậy. Mời bạn cùng Mọt game theo dõi những chia sẻ thú vị có một không hai về tựa game này tại đây. Tin rằng bạn sẽ bị chúng lôi cuốn và muốn nhanh tay tải game về chơi liền đấy!

Khám phá game Sword Art Online: Integral Factor

Sword Art Online: Integral Factor là tựa game online tương thích với cả 2 hệ điều hành Android 5.0 và IOS 11.0 trở lên.

Tựa game này là một trong những sản phẩm nổi trội của nhà phát hành BANDAI NAMCO Entertainment Inc. Ngay từ khi ra mắt vào ngày 27/03/2018, tựa game nhập vai, hành động và phiêu lưu này đã gây nên tiếng vang lớn đối với những người hâm mộ Sword Art Online. Và trước khi bắt đầu trải nghiệm game này bạn hãy chắc chắn mình đủ 12 tuổi nhé!

Sword Art Online: Integral Factor: Đấu tranh sinh tồn với 100 cửa ải
Sword Art Online: Integral Factor: Đấu tranh sinh tồn với 100 cửa ải

Sword Art Online: Integral Factor sở hữu những tính năng nổi bật

Với cốt truyện sáng tạo được lồng ghép bởi 2 yếu tố thực và ảo như thế, Sword Art Online: Integral Factor đã tạo nên sức hút không thể chối từ cho đông đảo game thủ. Nhất là những ai vốn dĩ đã là fan trung thành của Sword Art Online.

Lối chơi hấp dẫn, kịch tính

Lối chơi trong tựa game này không chỉ hấp dẫn mà còn vô cùng kịch tính. Người chơi không được cấp quyền lựa chọn mục tiêu chiến đấu hay tự động di chuyển đến vị trí có quái vật đang đợi sẵn ở đó. Bạn phải cùng người đồng hành của mình là Koharu rèn luyện, nâng cấp sức mạnh để chiến đấu.

Người chơi có thể được chơi cùng những game thủ bằng xương bằng thịt khác hoặc chơi cùng máy. Nhưng dù chơi với ai, bạn cũng cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để nhận về vật phẩm nâng cấp, trang bị mới và tiền thưởng. Những người cùng chơi với bạn gọi là NPC.

Lối chơi hấp dẫn, kịch tính
Lối chơi hấp dẫn, kịch tính

Chính những NPC này sẽ hướng dẫn và chỉ định các nhiệm vụ mở party và đánh boss cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên tăng cường mua bán vật phẩm và tương tác linh hoạt với bối cảnh trong game để nâng cấp nhân vật của mình lên nhanh nhất có thể nhé!

Nhân vật trong game

Hóa thân thành nhân vật trong tựa game này, bạn không có quyền lựa chọn cấp bậc. Tất cả người chơi khi vào game có xuất phát điểm giống hệt nhau. Tuy nhiên bạn có thể chủ động thay đổi quần áo, trang phục của mình sao cho vừa ý.

Nhân vật trong game
Nhân vật trong game

Trang bị vũ khí cùng các thẻ bài kỹ năng

Mỗi người chơi sẽ được chọn cho mình 2 loại vũ khí gồm 1 loại chính và 1 loại phụ. Còn chọn vũ khí nào thì tùy theo sở thích và cách chơi game của bạn. Đừng quên trang bị thêm áo giáp và quần chiến đấu để làm giảm tổn thương khi chiến đấu nhé!

Người đồng hành

Koharu là nhân vật đồng hành mọi lúc mọi nơi với bạn trong game. Cô nàng này được trang bị những kỹ năng chiến đấu riêng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Có Koharu làm trợ thủ đắc lực, cộng thêm các loại quần áo, vũ khí chiến đấu của riêng bạn chắc chắn sẽ đem đến những trận chiến nảy lửa.

Người đồng hành
Người đồng hành

Bản đồ thông minh

Bản đồ trong game rất linh hoạt. Chúng được tập hợp thành 3 nhóm riêng biệt đó là bản đồ vị trí hoang dã, bản đồ vị trí an toàn và bản đồ khu vực khiêu chiến. Chỉ cần bạn điều khiển nhân vật của mình vượt khỏi lằn ranh màu đỏ sẽ chuyển sang khu vực khác ngay lập tức.

Chế độ chơi đa dạng

Để rèn luyện kỹ năng và tăng cường khả năng chiến đấu, bạn nên tham gia vào các phó bản có trong game. Bao gồm 4 phó bản cường hóa, kỹ năng, trang bị và kinh nghiệm. Lựa chọn phó bản nào nằm ở bạn, tựa game không hạn chế người chơi ở mục này.

Sword Art Online: Integral Factor có điểm gì đặc sắc nhất?
Sword Art Online: Integral Factor có điểm gì đặc sắc nhất?

Lời kết

Một thế giới game đầy phiêu lưu, mạo hiểm đang chờ đón bạn trong Sword Art Online: Integral Factor. Cốt truyện sáng tạo và lối chơi linh hoạt, đa dạng chính là những điểm cộng được nhắc đến đầu tiên của tựa game này. Còn chần chờ gì mà không tải ngay tựa game này về máy để trải nghiệm nào!

  • Xem thêm nhiều game mobile tại Youtube Motgame

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn