Guns Up Mobile - Thử thách tài cầm quân của bạn

Thứ sáu - 05/04/2024 16:20
Guns Up Mobile là một trò chơi quân sự với sự chân thật đến cả từ âm thanh và lối chơi, game đòi hỏi tư duy chiến thuật của bạn
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi Guns Up : cổ điển nhưng không hề nhàm chán
  • Nâng cấp mọi thứ sẵn sàng cho trận chiến
  • Rất nhiều chế độ chơi khác nhau trong Guns Up
  • Lời kết

Guns Up Mobile là một tựa game chiến thuật quân sự PvP hoàn toàn miễn phí. Ban đầu trò chơi được làm trên nền tảng PS4 và nhận được đánh giá tốt từ người trải nghiệm. Lối chơi của game khá đơn giản nên việc đưa lên Mobile của trò chơi rất được đón nhận. Trò chơi không quá căng thẳng hay khiến “Adrenaline” của bạn tăng vọt, nó thiên về chiều sâu và lối chơi nhẹ nhàng thoải mái hơn. Muốn là một nhà cầm quân tài ba, hãy thử trải nghiệm trò chơi này nhé.

Lối chơi Guns Up : cổ điển nhưng không hề nhàm chán

Lối chơi của Guns Up khá được trau chuốt và được thực hiện một cách cẩn thận. Tổng quan về trò chơi có một vài nét giống với tựa game Clash Of Clans. Bất cứ ai là fan của trò chơi do Supercell sản xuất chắc chắn sẽ thích Guns Up. Điểm khác nhau lớn nhất là không có ma thuật nào ở đây, tất cả là vũ khí và chiến tranh.

Guns Up Mobile - Thử thách tài cầm quân của bạn

Game sẽ có lối chơi theo kiểu tiến công, phòng thủ đan xen. Nói về việc tấn công trước, bạn sẽ phải tiến đánh, chiếm lấy các cứ điểm đối phương nhằm thu về các chiến lợi phẩm. Sau khi lựa chọn xong quân lính để tham chiến cùng các hỗ trợ từ không quân chính là lúc bạn bắt đầu trận chiến của mình. Nếu quá khó khăn trong việc tấn công đường bộ, bạn có thể gọi sự trợ giúp từ phòng không làm nhiệm vụ đơn giản hơn. Hãy cố gắng chiến đấu, thành quả thu được sau mỗi trận đánh sẽ làm binh lực của bạn trở nên hùng mạnh.

Guns Up Mobile - Thử thách tài cầm quân của bạn

Muốn có một đội quân mạnh thì phòng thủ phải vững vàng. Tại khu trại của bạn sẽ là nơi khai thác vàng, tạo ra đạn dược đồng thời có nơi trụ sở của chỉ huy đóng quân. Nếu bạn không phòng thủ thật tốt, những trận đột kích từ đối thủ sẽ khoắng sạch tài nguyên. Thêm một vấn đề khó khăn hơn nữa, đối thủ có thể tấn công bạn kể cả khi bạn offline. Tư duy chiến thuật phải được tận dụng, nếu bạn là kẻ địch thì họ sẽ tiến công như nào, từ đó có cách phòng ngự phù hợp.

Nâng cấp mọi thứ sẵn sàng cho trận chiến

Gần như tất cả mọi thứ mà bạn lựa chọn trong trò chơi đều có thể nâng cấp. Bất kể là lính, lô cốt, khu mỏ hay tường rào, mọi thứ đều có thể nâng cấp. Các loại lính của bạn được chia theo thứ bậc common, rare, epic, legendary, nếu chúng càng mạnh thì càng tốn nhiều năng lượng và tiền để triển khai. Việc nâng cấp được thực hiện dựa trên nguồn thu từ chiến lợi phẩm của quân địch và tự bản thân doanh trại tạo ra được. Khi chiến thắng các trận chiến, bên cạnh phần thưởng nhận được từ các nhiệm vụ, bạn còn có thể thu được các loại chiến lợi phẩm từ khu căn cứ của địch.

Guns Up Mobile - Thử thách tài cầm quân của bạn

Các nâng cấp cho nhà xưởng, khu mỏ đào vàng sẽ thúc đẩy nhanh việc phát triển quân đội. Trong khu nhà của bạn mỗi công trình sẽ đảm nhiệm một việc khác nhau, khi phát triển chúng sẽ tăng cường khả năng của bạn. Các tháp canh và trụ súng như đã nói ở trước chính là linh hồn cho việc phòng ngự, nếu chúng đủ vững chãi thì bạn sẽ không mất quá nhiều tài nguyên và có thể sẵn sàng cho trận chiến sắp tới.

Rất nhiều chế độ chơi khác nhau trong Guns Up

Guns Up không chỉ đơn thuần có chế độ tấn công và phòng thủ như thông thường. Mà còn rất nhiều chế độ hay ho khác cho bạn trải nghiệm. Có thể kể đến như Zombie Mode, Prison Break, Community Challenge bên cạnh chế độ Raid - tiến công hay Defend - phòng thủ thông thường. Mọt sẽ giúp bạn biết qua về một số điểm hay ho trong các chế độ này.

Zombie Mode là chế độ mà tại đó bạn phải chiến đấu với lũ zombie xấu tính trồi lên từ mặt đất. Thể loại chơi này khá giống thủ thành, bạn sẽ phải chiến đấu với lũ thây ma ở cả 2 bên màn hình trái phải và việc của bạn là “gọi” binh lính của mình ra từ chòi, phối hợp thêm sức mạnh từ không quân để đẩy lui được lũ quái vật.

Guns Up Mobile - Thử thách tài cầm quân của bạn

Tiếp theo là Prison Break, đây là chế độ cướp tù đúng hơn là vượt ngục. Đồng đội của bạn đang bị kẻ địch giam giữ, nhiệm vụ của bạn là dẫn đội quân của mình tấn công các khu vực đó, trả lại tự do cho họ và bảo vệ họ đến nơi an toàn. Tiêu diệt những tên cai ngục, lấy chìa khóa từ họ và mở cửa.

Community Challenge là một chế độ vô cùng đặc biệt. Trong đây là những “bài toán” được các nhà “cầm quân” trên thế giới tạo ra. Khi tham gia vào chế độ này bạn sẽ chỉ được dùng những loại quân nhất định do họ chọn, sử dụng những item vô cùng hạn chế, sau đó là bước vào trận chiến. Liệu bạn có phải vị tướng tài có thể xử lý hết những trận đánh dù có là khó nhất, tham gia chế độ này để có thể chắc chắn về điều đó.

Lời kết

Guns Up Mobile sẽ làm điên đảo toàn bộ người chơi khi trải nghiệm nó. Không phải là ở việc chiến tranh quá hùng hồn với những màn kỹ xảo siêu đỉnh cao mà là ở tính chân thật của nó. Bạn có thể cảm nhận được tất cả mọi thứ của trận chiến một cách rõ ràng với Âm thanh, hình ảnh đơn giản cùng với lối điều khiển rất đơn giản để tiếp cận. Trò chơi có nhiều chế độ để trải nghiệm với mức độ khó và tính chiến lược khác nhau. Nếu bạn tự tin vào tài cầm quân của mình, hãy tham gia trò chơi và tự trải nghiệm nhé.

Tải game: Android - iOS

Xem thêm các video về game mobile tại: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn