Thiếu niên anh hùng: Game thẻ tướng dự kiến ngày trình làng

Thứ sáu - 05/04/2024 16:18
Thiếu niên anh hùng: Siêu phẩm thể loại chiến thuật, thẻ tướng của NPH Gamota dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 5.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của game

Thiếu niên anh hùng là sản phẩm sắp được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Gamota. Tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc.

Thiếu-niên-anh-hùng

Trò chơi vẽ ra một thế giới võ lâm mới lạ được tổng hợp toàn bộ từ các tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung nổi tiếng. Bước vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm chân thật hành trình tu luyện gian khổ để bắt kịp với vô số anh hùng hào kiệt có xuất thân từ khắp chốn võ lâm.

Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa 2D quen thuộc với phong cách hình ảnh mang đậm hơi thở vũ trụ võ lâm. Sở hữu hiệu ứng chiêu thức xịn xò trong các trận đấu, Thiếu niên anh hùng tỏ ra chẳng kém cạnh gì so với những sản phẩm đồ họa 3D khác.

Thiếu-niên-anh-hùng

Tựa game được dự kiến sẽ chính thức ra mắt đến cộng đồng game thủ vào đầu tháng 5/2022 sắp tới. Bản Trung hiện đã có mặt trước đó, bạn có thể truy cập tại: Bản Trung. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc cập nhật tin tức mới nhất về sản phẩm tại: Fanpage, nhóm cộng đồng

Gameplay

Khởi đầu Thiếu niên anh hùng, bạn sẽ được chọn 1 trong số 3 nhân vật chính đại diện cho các trường phái: Kiếm Khách, Thương Khách, Thích Khách. Trò chơi yêu cầu khả năng "cảm game" cao từ người chơi khi bạn phải thực sự nắm thông tin về sức mạnh, hiệu ứng chiến đấu để tìm ra đội hình phù hợp nhất.

Thiếu-niên-anh-hùng

Với yêu cầu một đội hình gồm 6 người trong đó bao gồm 1 nhân vật chính và 5 hiệp khách trợ chiến. Qua đó bạn cần nghiên cứu đội hình đối phương để quyết định bổ sung vào phương diện tấn công hay phòng thủ.

Người chơi cũng cần phải lưu ý tìm hiểu thuộc tính của những nhân vật mà mình đang sở hữu. Vì khi thuộc tính của các nhân vật có quan hệ tương sinh, sức mạnh của những nhân vật đó sẽ được cộng hưởng, từ đó nâng cao lực chiến của đội hình.

Thiếu-niên-anh-hùng

Trò chơi cũng liên tục tạo động lực cày cuốc cho người trải nghiệm thông qua việc nâng cấp sức mạnh. Với nhiều cách thức như: cường hóa trang bị, luyện tướng, nâng sao... bạn có thể nâng cao sức mạnh cả ngày mà không lo hết việc.

Thiếu-niên-anh-hùng

Thiếu niên anh hùng cũng mang đến những tính năng đang thịnh hành, nổi bật là tính năng auto vô cùng tiện lợi cho game thủ yêu thích nhàn rỗi. Đáng chú ý, khi ở chế độ này, việc kích hoạt Hợp kích vẫn sẽ thuộc quyền điều khiển của bạn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho ván đấu.

Thiếu-niên-anh-hùng

Ngoài ra trò chơi cũng có tính năng PVP, PVE tổ chức vào các khung giờ vàng trong ngày, tạo cơ hội giao lưu cho game thủ. Kế đến là tính năng gacha, sân chơi để người trải nghiệm có thể săn tướng hiếm, song cũng là cơ hội thử sức ở những đội hình mới, phát triển nhiều lối chơi. Cuối cùng là những tính năng hấp dẫn không kém như: Vượt tháp địa ngục, săn Boss thế giới, Bang hội khiêu chiến, Lôi đài đỉnh cao, Thế lực chiến...

Điểm nổi bật của game

  • Thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng.
  • Nền tảng đồ họa 2D quen thuộc với phong cách hình ảnh vũ trụ võ lâm.
  • Tạo động lực chơi cho người trải nghiệm thông qua việc nâng cấp sức mạnh.
  • Chế độ auto hỗ trợ người chơi yêu thích nhàn rỗi.
  • Sở hữu những tính năng thịnh hành và mới lạ.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua Fanpage: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn