Icarus M: Siêu phẩm dành cho tín đồ cuồng thể loại MMORPG

Thứ sáu - 05/04/2024 16:17
Icarus M: Tựa game thuộc thể loại MMORPG đến từ xứ sở kim chi với đồ họa 3D cực xịn xò cùng lối chơi vô cùng mới lạ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của game

Tiếp nối thành công rực rỡ của Riders of Icarus, nay Icarus M xuất hiện như một lần nữa khẳng định tên tuổi của thương hiệu này trên nền tảng mobile. Tựa game được phát triển bởi công ty VALOFE, một đơn vị làm game đang nổi tại xứ Hàn.

Icarus-M

Trò chơi thuộc dòng game MMORPG kinh điển cùng lối chơi vô cùng mới lạ nhờ vào lợi thế mới ra mắt. Song, tựa game cũng kế thừa và phát huy tốt những tinh túy vốn có của thể loại hành động, nhập vai.

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này chắc chắn phải kể đến nền tảng đồ họa 3D vượt trội. Với sự ứng dụng của công nghệ hình ảnh tân tiến của Unreal Engine 4, siêu phẩm này đem đến người trải nghiệm những trận chiến vô cùng sống động cùng những hoạt họa chiêu thức đẹp mắt, chuyển động nhân vật mượt mà.

Icarus-M

Song song với đó, Icarus M cũng đem đến cho người chơi trải nghiệm chất lượng hơn thông qua một cốt truyện thực sự có chiều sâu. Game mở ra câu chuyện một thế giới huyền ảo, vốn dĩ yên bình nhưng lại bị các thế lực hắc ám với âm mưu thôn tính và trở thành bá chủ. Với sứ mệnh giành lại hòa bình, bạn là người được chọn để nhận sức mạnh tối thượng với nhiệm bài trừ cái ác.

Trò chơi hiện đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng và sẽ ra mắt chính thức vào ngày gần nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: APK - IOS - Android.

Gameplay

Icarus M mang lại cảm giác thân thuộc của dòng game MMORPG khi đem đến sự tự do cho người chơi trong việc tự do chọn lớp nhân vật. Game sở hữu hệ thống class rất đa dạng, quen thuộc và mang những đặc điểm riêng biệt:

  • Gladiator: là lớp nhân vật đấu sĩ, sở hữu sự cân bằng về sức tấn công và phòng thủ.
  • Ranger: là lớp nhân vật cung thủ, có tầm đánh xa. Sở hữu bộ chiêu thức gây sát thương theo thời gian.
  • Assassin: là lớp nhân vật sát thủ, có bộ chiêu thức phong cách dồn sát thương chớp nhoáng.
  • Wizard: là lớp nhân vật pháp sư, nắm giữ các kỹ năng pháp thuật với lối đánh cấu rỉa khó chịu.
  • Artist: là lớp nhân vật khá mớ lạ, sử dụng một cây cọ vẽ khổng lồ và chiến đấu bằng cách vẽ lên không trung.

Icarus-M

Mỗi class đều sở hữu cho mình bộ kỹ năng riêng biệt với tổng chiêu thức lên đến con số 100. Người chơi sẽ được trải nghiệm những màn combat với những chuỗi wombo combo bất tận, đẹp mắt.

Cùng với những class quen thuộc của dòng game MMORPG thời kỳ cũ, tựa game còn mang đến một môn phái vô cùng mới lạ là Artist. Với lối đánh sáng tạo với sự ảo diệu và đẹp mắt, Artist chắc chắn sẽ là "hot pick" khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Icarus-M

Ngoài ra, người chơi sẽ được tự do tinh chỉnh ngoại hình nhân vật của mình. Từ đây chúng ta sẽ có thể tạo ra nhân vật riêng cho mình, tránh trường hợp "đụng hàng" như các tựa game cùng thể loại khác.

Sau màn tutorial, bạn sẽ được giao những nhiệm vụ theo những phụ bản chính truyện để hoàn thành. Có thể nói độ khó của những nhiệm vụ này không cao, tuy nhiên đây cũng là lợi thế cho những người chơi mới tiếp xúc với thể loại này.

Icarus-M

Tuy thế, Icarus M vẫn thỏa mãn nhu cầu của cánh game thủ yêu thích trải nghiệm ở mức hardcore với các tính năng sôi động khác như: PvP bất tận, Guild đại chiến, săn Boss thế giới thu thập trang bị, 50vs50…

Đặc biệt phải kể đến tính năng "Sky Combat" độc lạ trên siêu phẩm này. Thay vì những trận đấu trên mặt đất vốn dĩ quá "nhạt nhẻo", nay với tính năng này bạn sẽ có thể tham gia vào các trận không chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Icarus-M

Bạn sẽ được tự do bay lượn trên bản đồ trong không gian không giới hạn với quang cảnh rộng lớn của 3 tầng không gian khác nhau. Chiến đấu, né cầu lửa của kẻ địch, ... với nền tảng đồ họa siêu khủng, bạn cảm thấy như đang chiến đấu một cách hào hùng trên bầu trời thật sự!

Ngoài ra, game còn sở hữu tính năng cực mới đó là "Fellow", tại đây bạn có thể thuần phục và bắt những thần thú phương Tây huyền thoại như: Kỳ lân, ngựa sừng có cánh… Đây chính là người trợ thủ đắc lực sẽ song hành cùng bạn với những khả năng trợ chiến vô cùng đặc biệt.

Điểm nổi bật của game

  • Sở hữu nền tảng đồ họa đầy ấn tượng.
  • Tính năng thuần hóa thú cưỡi độc đáo.
  • Các trận không chiến đầy khốc liệc.
  • Các lớp nhân vật kinh điển cũng tính năng tinh chỉnh ngoài hình thú vị.
  • Sở hữu các tính năng, hoạt động chuẩn MMORPG.

Trò chơi hiện đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng và sẽ ra mắt chính thức vào ngày gần nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: APK - IOS - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Mobile.

Fanpage: Mobile

.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn