Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau 2 tuần ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 16:18
Tự do chiến đấu, tiến hóa Thần Cấp, thoải mái phát triển chiến thuật riêng với hơn 1.000 Hồn Kỹ chiến đấu,… là những yếu tố giúp Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm khẳng định vị thế một cách vững vàng trên thị trường game Việt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi non-turn based linh hoạt
  • Dễ dàng săn tướng SSR với xác suất gacha SSR lên đến 10%
  • Hóa Thần ở cấp 100: Bước đột phá về cả sức mạnh lẫn ngoại hình
  • Âm thanh chất lượng, “voice off” chiêu thức cùng sự ưu ái của nhà phát hành VNGGames
  • Xây dựng cộng đồng nhiệt tình và tâm huyết

Chính thức ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm nhanh chóng làm “tan chảy” bất kỳ con tim nào yêu mến bộ huyễn hiệp Đấu La Đại Lục. Không chỉ theo sát cốt truyện, xây dựng nhân vật và bối cảnh hút mắt, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm còn mang đến cho người chơi một cái nhìn bao quát và gần gũi nhất về tác phẩm này.

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm tái hiện cuộc chiến Võ Hồn Điện qua đoạn trailer 3D đầu tư

Bên cạnh đó, Đấu La VNG vẫn có những biến tấu riêng để phù hợp với đặc tính sản phẩm. Dẫu thế, game thủ vẫn nhận thấy sự thân thuộc ở một Tiểu Vũ dễ thương hay Mã Hồng Tuấn vui vẻ và hiệp nghĩa. Bằng cách khéo léo lồng ghép đan xen giữa gameplay, âm nhạc, cốt truyện, Đấu La VNG thực sự tạo nên một thế giới riêng biệt, lý thú.

Lối chơi non-turn based linh hoạt

Để tạo nên sự đặc biệt, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm xây dựng gameplay thông qua lối chơi non-turn based. Điều này được cho là “con đường riêng” so với tất cả các sản phẩm cùng đề tài Đấu La đã ra mắt trước đó. Bởi trên thực tế, có tới 80% các sản phẩm Đấu La Đại Lục trên thị trường Việt Nam hiện nay đều đi theo hướng turn-based.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Để tăng tính chân thực và nâng giá trị độc đáo lên cao nhất, người chơi có thể tự do điều khiển một nhân vật mình yêu thích, xây dựng đội hình làm nhiệm vụ, xoay góc nhìn 3D khi chiến đấu,... Tất cả những yếu tố này làm game trở nên sinh động và mới mẻ hơn rất nhiều.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Dễ dàng săn tướng SSR với xác suất gacha SSR lên đến 10%

Với bất kỳ game thẻ tướng nào, yếu tố săn nhân vật cấp cao luôn là mục tiêu của game thủ. Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã xây dựng kho hơn 100 Hồn Sư, giúp cho game thủ có nhiều sự lựa chọn và tăng khả năng sáng tạo cũng như nâng cao tính chiến thuật.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắtGiải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Đặc biệt, cộng đồng đã vô cùng bất ngờ khi Đấu La VNG công bố tỷ lệ roll tướng SSR lên tới 10%. Đây là một con số gần như thuộc top đầu, chưa có tựa game thẻ bài nào thực hiện, bởi hầu hết chỉ dừng lại từ 1 - 3% mà thôi.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Chúng ta có thể bắt gặp game thủ khoe hình ảnh quay tướng SSR tràn ngập group. Vô số đội hình full SSR được thành lập ngay từ đầu game, với những màn ghép team không thể sáng tạo hơn. Chính yếu tố này đã kéo rất nhiều Hồn Sư ở mọi nơi tìm đến trải nghiệm Đấu La VNG.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Hóa Thần ở cấp 100: Bước đột phá về cả sức mạnh lẫn ngoại hình

Nếu nhìn qua dàn tính năng của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm, bạn dễ nhận thấy những đặc trưng như Hồn Hoàn, Hồn Kỹ, Hồn Cốt,… dựa theo cốt truyện Đấu La Đại Lục. Nhờ vào việc thu thập và kích hoạt các tính năng này mà cấp bậc Hồn Sư trong game cũng sẽ tăng dần. Mục tiêu cuối cùng của các game thủ ở hiện tại chính là cấp 100 để được Hóa Thần - một trong những tính năng thú vị ở giai đoạn sau của game.

Khi đạt đến level 100, Hồn Sư sẽ biến thân, thay đổi toàn bộ từ ngoại hình, kỹ năng và sức mạnh. Bước ngoặc này được ví như giai đoạn “chuyển sinh” với nguồn sức mạnh mới vô tận cùng những hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn hơn trong chiến đấu.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt
Đường Tam ở các giai đoạn Mạnh Hóa

Ngoài ra, Thập Cấp Hồn Hoàn cũng là một trong những tính năng trọng điểm mang đậm dấu ấn của nhân vật. Hồn Hoàn là những chỉ số riêng thể hiện sức mạnh của mỗi Hồn Sư, nó có thể biến ảo khôn lường theo mục tiêu mà bạn hướng tới.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Âm thanh chất lượng, “voice off” chiêu thức cùng sự ưu ái của nhà phát hành VNGGames

Rất hiếm có một sản phẩm ghi dấu ấn đầu tiên của mình thông qua âm nhạc nhưng đó lại là điều mà Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã làm rất thành công. Âm thanh ở trong game được xây dựng khá kỹ càng. Đặc biệt là phần Việt hóa và đọc tên các chiêu thức khi chiến đấu. Cho tới thời điểm hiện tại, rất ít sản phẩm thực hiện được yếu tố này hoặc có lẽ họ đã bỏ qua nó. Tuy nhiên, chính những yếu tố tưởng chừng như nhỏ này lại góp phần tạo nên một Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm chỉn chu, riêng biệt.

Nhà phát hành VNGGames thậm chí còn đặc biệt dành tặng cho fan nguyên tác và game thủ khi bắt tay cùng "thánh cover” Hương Ly viết lời Việt cho ca khúc Phá Kén đình đám của Đấu La Đại Lục.

Phá Kén - ca khúc chủ đề của Đấu La VNG - phiên bản Việt Nam nhanh chóng ghi điểm nhờ vào giọng hát của Hương Ly

Xây dựng cộng đồng nhiệt tình và tâm huyết

Phải thú thực rằng, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm bước đầu đã xây dựng thành công một cộng đồng game đầy sự nhiệt tình và năng động. Việc năng nổ này thể hiện ở số lượng bài đăng tải cực lớn trong group. Đó không chỉ là các bài chia sẻ, hỏi đáp đơn giản mà game thủ Đấu La VNG còn cực kỳ tâm huyết khi chia sẻ cụ thể từng kinh nghiệm của bản thân đến người chơi khác. Nhờ đó mà những newbie nhanh chóng bắt kịp nhịp độ game, có hướng đi đúng đắn để phát triển lực chiến.

Giải mã sức hút của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sau một tuần ra mắt

Qua những điểm trên, cộng đồng hoàn toàn có thể kỳ vọng về một tương lai với nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ hơn mà Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm mang lại. Chỉ có thực sự trải nghiệm và hòa mình vào từng trận chiến, người chơi mới thấy được cái “lạ” của sản phẩm này. Ngay lúc này, hãy nhanh chóng du ngoạn để thưởng thức trọn vẹn tựa game này cùng các Hồn Sư khác nhé!

Tải ngay Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm để đồng hành cùng các Hồn Sư, trải nghiệm nguyên bản Đại Lục Võ Hồn 3D: https://daulavng.onelink.me/5n3N/motgame

Theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/daula.vnggames

Tham gia group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/daula.vnggames

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn