Mad World Age of Darkness: game thể loại MMORPG bối cảnh hậu khải huyền sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 16:17
Mad World Age of Darkness game MMORPG chặt chém đồ hoạ 2D được phát triển bởi studio Jandisoft sắp ra mắt.

Tựa game Mad World được nhà phát triển Jandisoft tiết lộ, thuộc thể loại MMORPG kết hợp yếu tốt hack 'n slash ra mắt đa nền tảng. Game lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền, nơi mà nhân loại phải học các sinh tồn giữa sự đe doạ của bè lũ quái vật khát máu. Cốt truyện của game sẽ đan xen nhiều nội dung truyền thuyết cổ xưa, kết cấu sẽ khá phức tạp. Cùng với thiết kế tạo hình nhân vật độc đáo được thể hiện hoàn toàn bằng những đường nét vẽ tay tuyệt đẹp của các hoạ sĩ tạo hình.

Gameplay cho phép người chơi lao vào chặt chém lũ quái, sau khi chiến thắng sẽ dựa vào hệ thống tăng trưởng riêng của từng nhân vật để người chơi lên cấp, thức tỉnh sức mạnh và có nhiều chiến thuật trong việc tiêu diệt kẻ thù hơn. Giống với các tựa game MMORPG ngày nay của Hàn Quốc, bạn sẽ phải bấm nhiều tổ hợp nút để tung ra những đòn combo đẹp mắt. Điểm nhấn của game chính là cơ chế chiến đấu pha trộn giữa non-target và target phải nói là cực kỳ gây nghiện.

Đồ hoạ trong game khá độc đáo mang đến thiết kế môi trường đa dạng, đặc biệt là các khu vực hầm ngục tối. Đáng khen nhất chính là thiết kế tạo hình những con trùm được đặt rải rác trong các màn chơi. Vũ khí và trang bị cũng sẽ có những nét đặc trưng riêng ví dụ vũ khí đơn, hay vũ khí theo set,... chúng đều sẽ có hiệu ứng khi chiến đấu để người chơi nhận biết.

Trò chơi được phát triển bằng công nghệ HTML5 do đó mà bạn có thể yên tâm trải nghiệm với cấu hình điện thoại thấp. Bên cạnh chế độ cốt truyện, sẽ còn đó những chế độ chơi PvE, PvP đặc sắc để người chơi trải nghiệm. Cơ hội để xưng bá tranh hùng giữa các người chơi khác. Game sẽ tiến hành đợt thử nghiệm vào ngày 25 tháng 5 sắp tới đây. Dự kiến sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng khác như Steam, Facebook, Console,...Ngoài ra nhà phát hành Netmarble sẽ đảm nhận việc phát hành phiên bản quốc tế của tựa game, do đó mà chúng ta sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận hơn trong thời gian tới.

Trang chủ: https://www.madworldmmo.com/

Xem thêm các video mới nhất về game mobile tại: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn