Gunny Origin và Gunny “PC” giống và khác

Thứ sáu - 05/04/2024 16:18
Gunny Origin và Gunny “PC” là 2 phiên bản có rất nhiều sự tương đồng, bên cạnh đó chúng cũng có những sự khác biệt nhất định

Gunny Origin và Gunny “PC” có nhiều sự khác biệt hay không? Đây chính là câu hỏi của rất nhiều người đang trải nghiệm phiên bản trên Mobile. Nó có khác gì so với phiên bản Gunny trên Web hồi 2009 hay không? Qua một thời gian chơi game, Mọt nhận ra có một số điểm khác biệt mà nhà sản xuất đã rất tinh tế thêm vào.

Gunny Origin và Gunny “PC” giống và khác

Gunny Origin là một phiên bản mới ra mắt gần đây của tựa game Gunny dành cho nền tảng điện thoại di động. Nó được làm dựa trên phiên bản tiền nhiệm ở trên Web năm 2009, đem lại cho người chơi cảm giác “xưa cũ” khi trải nghiệm. Gần như toàn bộ trò chơi đều rất tương đồng nhưng nhà sản xuất đã có một số thay đổi để phù hợp với lỗi chơi trên điện thoại hơn.

Gunny Origin và Gunny “PC” giống và khác

Gunny Origin và Gunny “PC” có đầy đủ các hệ thống trong trò chơi như như phó bản, tiệm rèn, khu nước nóng, đấu trường,... Nhưng đồng thời có sự khác nhau ở giao diện trò chơi. Bạn sẽ không thấy được các nút tăng cường sát thương như +10%, +20%,.. mà bây giờ sẽ là +max. Bạn không cần phải tính toán bao nhiêu là đủ so với thể lực của mình, chỉ cần nhấn nút +max thì máy sẽ tự động tính toán phù hợp với thể lực của mình. Đồng thời những thay khác phù hợp với việc hiển thị trên điện thoại hơn, ví dụ như tập trung thông tin cần chú ý hiển thị ngay trên đầu nhân vật, bố cục game được thu vào giữa làm người chơi không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi kích cỡ màn hình điện thoại.

Gunny Origin và Gunny “PC” giống và khác

Gunny Origin và Gunny “PC” do có sự khác nhau ở nền tảng trải nghiệm, nên có một số khác nhau về AI trong trò chơi. Thay vì trước đây bạn phải chờ đủ người để đi chung, bạn hoàn toàn có thể mời các AI vào để tham gia trận đấu với cấp độ và trang bị tương tự.

Khi vào trận đấu bạn cũng có thể thực hiện “Ủy thác” - sau đó lượt của bạn sẽ tự động được bỏ qua và để AI chơi toàn bộ trận đấu đấy. Tuy nhiên bạn không nên mong chờ quá nhiều ở những con “bot” này, chúng khá tệ và theo đánh giá chỉ được 60-70 % khả năng của người chơi.

Gunny Origin và Gunny “PC” ra đời ở các thời điểm khác nhau nên nhà sản xuất đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm. Vì Gunny Origin nhắm vào tất cả lứa tuổi và tầng lớp, nên nó có vẻ ”dễ” hơn so với tiền nhiệm. Bạn sẽ được hướng dẫn từng chi tiết về từng chế độ, từng mục theo thứ tự cấp độ tăng dần trong trò chơi. Kể cả việc hợp thành cường hóa, dung luyện trang bị cũng được hướng dẫn vô cùng chi tiết. Điều này làm bạn dễ dàng tiếp cận trò chơi hơn và khiến nó phù hợp với tất cả mọi người.

Bên cạnh Gunny Origin còn tăng thêm mức thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ hay chế độ Battle Pass, nhất là dịp đầu vừa ra mắt. Trò chơi thuộc nền tảng di động và được đánh giá không quá nặng nên mọi người hoàn toàn có thể trải nghiệm nó dễ dàng. Mọt đã có một bài đánh giá chi tiết về trò chơi, bạn có thể thử xem qua nhé. Hiện game hoàn toàn miễn phí trên cả Android và iOS, tải về và cảm nhận thôi.

Tải game: Android – iOS

Trang chủ: https://gunny.zing.vn/gunnyorigin#

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn