One Piece Dream Pointer: Khám phá thế giới của "Vua Hải Tặc"

Thứ sáu - 05/04/2024 16:20
One Piece Dream Pointer thể loại nhập vai theo lượt sắp ra mắt có gì hấp dẫn?

Vừa qua, tựa game One Piece Dream Pointer thuộc thể loại nhập vai theo lượt được Netmarble chính thức công bố trailer mới toanh.

Tựa game là phiên bản chuyển thể từ bộ anime/manga đình đám ăn khách tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua. Lấy bối cảnh thế giới tuyệt đẹp trong One Piece, với nét đồ hoạ 2D tuyệt đẹp bám sát nguyên tác trong môi trường 3D tuyệt đẹp của game.

Lại một lần nữa người chơi sẽ cùng chàng hải tặc Luffy cùng băng Mũ Rơm phiêu lưu khám phá chuyến hành trình mới sau trường đoạn thánh địa Marie Geoise. Các phân đoạn cắt cảnh trong game sẽ được dựng lại hoàn toàn thay vì sử dụng các đoạn Anime ngắn cắt khá đơn điệu, một điểm cộng rất lớn của tựa game trước khi ra mắt.

Hệ thống chiến đấu trong game sẽ tập trung xoay quanh cơ chế nhập vai theo lượt, tuy nhiên sẽ có chút khác biệt so với các tựa game khác. Nói cách khác trong One Piece Dream Pointer bạn sẽ phải học cách sử dụng các thẻ kỹ năng của nhân vật, phân bổ sao cho hợp lý khi thực hiện các lượt đi của bạn.

Các thẻ kỹ năng này sẽ chia thành nhiều cấp độ, và dĩ nhiên sẽ cần tới cơ chế gacha để thu thập nhiều thẻ kỹ năng xịn sò cho chính bạn. Trước mỗi trận đấu, người chơi cần sắp xếp và tính toán bộ thẻ kỹ năng mà bạn quyết định sẽ sử dụng trong trận đấu đó do đó hãy lựa chọn thật kỹ trước khi bắt đầu trận. Có thể kết hợp các thẻ kỹ năng này lại để tạo thành những chuỗi combo liên hoàn đẹp mắt, đầy mãn nhãn.

Game cho phép bạn khám phá tự do khắp các bản đồ trong game, sẽ không hề có giới hạn nào. Ví dụ như tham quan quần đảo Shambordy chẳng hạn, mang đến trải nghiệm nhập vai chân thực. Cho phép người chơi tự do khám phá mọi khu vực, thị trấn, thành phố lớn mà bạn từng biết trên truyện tranh hay anime trước đó.

Nhiều chế độ chơi để người chơi tham gia bao gồm cả PvE và PvP. Riêng tính năng PvE hứa hẹn sẽ có đến 7 chế độ chơi lớn khác nhau để thu thập trang bị, mảnh nhân vật hay thẻ kỹ năng xịn,... Chế độ PvP đầy thử thách, với cơ chế 3vs3 sẽ được áp dụng trong thi đấu xếp hạng đầy hứa hẹn. Hiện tựa game mở báo danh sớm cho thị trường Trung Quốc, với những người chơi đăng ký trước sẽ nhận được 100 kim cương và một vé chiêu mộ x10 sau khi game ra mắt. Hy vọng tựa game sẽ sớm mở khu vực SEA để chúng ta có thể trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Link đăng ký sớm: https://www.taptap.com/app/232846

Xem thêm các video mới nhất về game mobile tại: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn