Hòa mình vào thế giới huyền ảo trong Fairy World: Thần Giới

Thứ sáu - 05/04/2024 16:18
Fairy World: Thần Giới tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai đặc sắc cùng nền tảng đồ họa 3D đặc sắc cùng phong cách anime ấn tượng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết điểm nổi bật

Fairy World: Thần Giới là tựa game được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Funtap. Đây là nhà phát hành vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Việt vớ các siêu phẩm đình đám trước đó như Thần Vương Chi Mộng, Nhất Kiếm Giang Hồ - Ngạo Thế Võ Lâm.

Để khởi động cho một mùa hè sôi động cho thị trường game Việt, Funtap mang đến cho người chơi một siêu phẩm thể loại hành động chiến đấu hấp dẫn. Cùng phong cách gameplay độc đáo, trò chơi hứa hẹn sẽ là sân chơi nhập vai với nhiều tính năng vô cùng mới lạ.

Fairy World: Thần Giới sở hữu một cốt truyện có chiều sâu đủ để gameplay có thể dựa theo để phát triển. Trò chơi mở ra câu chuyện về thế giới huyền ảo, nơi mà U Tuyền Huyết Ma vốn đã biến mất từ lâu nay lại đột nhiên xuất hiện làm náo loạn nhân gian. Với tình hình đó bạn sẽ phải gia nhập vào một trong các môn phái, bước vào con đường tu tiên đắc đạo để có được sức mạnh để giành lại sự yên bình.

Game cho thấy sự đầu tư khi có cho mình nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng phong cách anime đầy màu sắc. Các hoạt họa chiêu thức đẹp mắt, chuyển động nhân vật mượt mà cũng cho thấy độ xịn xò mà trò chơi dành đến cho game thủ. Ngoài ra, với sự đầu tư về âm thanh, người chơi sẽ còn được trải nghiệm cảm giác chiến đấu chân thực hơn bao giờ hết.

Tựa game hiện đang được mở đăng ký trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể truy cập để tìm kiếm thêm thông tin hoặc tiến hành đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOS, Android.

Gameplay

Như đã đề cập ở bên trên, Fairy World: Thần Giới thuộc thể loại hành động với yếu tố nhập vai chiến đấu đặc sắc. Tuy nhiên, trò chơi lại sở hữu một gameplay tương đối quen thuộc và đơn giản đối với những tín đồ của dòng game MMORPG.

Khởi đầu quá trình chơi, bạn sẽ chọn cho nhân vật của mình một class để theo đuổi và phát triển. Game sở hữu tổng cộng 4 môn phái với đầy đủ những điểm mạnh yếu bao gồm:

  • Kiếm Thần: lớp nhân vật sử dụng kiếm.
  • Xạ Thần: lớp nhân vật sử dụng cung.
  • Thương Thần: lớp nhân vật sử dụng thương.
  • Pháp Thần: lớp nhân vật chiến đấu với các chiêu thức pháp thuật.

Điểm đặc biệt là mỗi nhân vật đều được thiết kế sẵn với dáng vẻ ngoại hình rất đẹp mắt cũng bộ kỹ năng riêng biệt. Thậm chí người chơi còn có thể thoải mái lựa chọn giới tính Nam – Nữ và phát triển lối chơi tùy theo sở thích.

Đang chú ý, trò chơi vẫn giữ những nét đặc trưng cơ bản của dòng game nhập vai như tham gia vào các nhiệm vụ cốt truyện: săn boss, vượt phó bản, PK kỹ năng cùng những người chơi khác cũng như nâng cấp sức mạnh nhân vật. Thậm chí bạn có thể nhận được những thẻ tướng khủng thông qua tính năng Mị Ảnh để hỗ trợ khi tham gia chiến đấu với người chơi khác.

Fairy World: Thần Giới có rất nhiều những thử thách để người chơi khám phá. Cụ thể, các hoạt động ingame đa dạng kết hợp với nhiều tính năng liên sever giúp đảm bảo được sự sôi nổi của cộng đồng người chơi.

Vớ thực trạng “pay to win” đang diễn ra tại đa số các tựa game trên thị trường thì sự xuất hiện của Fairy World: Thần Giới được ví như "cơn mưa mùa hạ" cho hội “dân cày”. Tại đây, đầu tiên người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống VIP, tiền tệ đặc quyền như: tiêu lên Vip, miễn phí Vip 9 ngay khi đăng nhập vào game, 3 thẻ đặc quyền và đặc biệt hơn chính là Tiên ngọc có thể farm ở nhiều sự kiện, hoạt động trong game.

Ngoài ra, tính năng “auto” sẽ giúp “dân cày” treo máy cày cấp mà vẫn có thể làm việc cá nhân. Bên cạnh đó, trò chơi còn quan tâm đến yếu tố rơi trang bị hiếm trong các hoạt động đánh Boss theo giờ, giúp game thủ luôn có cho mình động lực để trải nghiệm tiếp.

Tổng kết điểm nổi bật

  • Thuộc thể loại hành động chiến đấu hấp dẫn.
  • Sở hữu cốt truyện có chiều sâu.
  • Sở hữu nền tảng đồ họa xuất sắc, hệ thống âm thanh chân thực.
  • Sở hữu một gameplay quen thuộc và đơn giản.
  • Hệ thống class đa dạng, tự do lựa chọn.
  • Nét đặc trưng của game nhập vai: săn boss, vượt phó bản, PK kỹ năng.
  • Là tựa game thân thiện với người chơi hệ cày chay.
  • Tính năng auto vô cùng tiện lợi.
  • Tỉ lệ rơi vật phẩm hiếm cao.

Tựa game hiện đang được mở đăng ký trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể truy cập để tìm kiếm thêm thông tin hoặc tiến hành đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOS, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Mobile.

Fanpage: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn