Top game mobile tháng 4 mới nhất 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 16:20
Top game mobile tháng 4 mới nhất 2022 sẽ điểm danh những cái tên nổi bật và ấn tượng nhất tại thị trường Việt Nam và quốc tế
Mục lục

Phụ Lục

  • Dragon Hunters: Heroes Legend
  • Gunny origin
  • Into the Dead 2 Unleashed
  • Way of Retribution Legend of Abyss
  • Phi Vũ Thanh Xuân
  • Ys 6 Mobile
  • AZUREA
  • Egon: Inferna bellum
  • Trang chủ: https://www.egon.co.kr/
  • Neoverse
  • Time Defenders

Tháng 04 này cộng đồng Mobile game được chào đón với rất nhiều loại game khác nhau. Những trò chơi này trải dài trong thời gian từ đầu tháng đến cuối tháng, thỏa sức cho bạn cày cuốc giải trí. Mọt sẽ giúp bạn xem qua một số trò chơi trong tháng này nhé.

Dragon Hunters: Heroes Legend

Dragon Hunters: Heroes Legend dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 04 năm 2022, do đội ngũ của game Yong Heroes phát triển. Game thuộc thể loại game di động MMORPG phiêu lưu mạo hiểm bộ lạc hoàn toàn mới.

Tháng 04 chào đón bạn bằng loạt game cực chiến

Dragon Hunters: Heroes Legend là game mobile MMO phiêu lưu mạo hiểm, theo phong cách bộ lạc, đồ họa game đẹp mắt: Thú cưng, trang bị cực ngầu cùng với hệ thống nuôi dưỡng độc đáo, tạo nên một bộ lạc phiêu lưu kỳ thú cho người chơi.

Tải game: Android

Gunny origin

Tiếp nối sự thành công của tượng đài dòng game bắn súng tọa độ Gunny, VNG Games tiếp tục hợp tác với & 7Road cho ra đời siêu phẩm Gunny Origin. Tựa game ra đời là bước chuyển tiếp của huyền thoại Gunny Web lên nền tảng Mobile. Trò chơi vừa được ra mắt vào ngày 09 tháng 04 vừa rồi.

Tháng 04 chào đón bạn bằng loạt game cực chiến

Các Gunner yêu mến Gunny suốt hơn 13 năm qua, đặc biệt những Gunner gắn bó từ những năm 2009 nay đã có thể trải nghiệm siêu phẩm tuổi thơ mọi lúc mọi nơi, cùng bạn bè có những giây phút giải trí tuyệt đỉnh, cùng nhau “sống lại cảm giác Gà”.

Tải game: Android

Into the Dead 2 Unleashed

Netflix Games góp mặt thêm một tựa game mới hấp dẫn mang tên Into the Dead 2 Unleashed được phát hành bởi PIKPOK ra mắt cho cả các hệ điều hành Android và iOS ngày 10 tháng 04 năm 2022.

Tháng 04 chào đón bạn bằng loạt game cực chiến

Game sẽ mang phong cách game bắn súng FPS kết hợp với yếu tố sinh tồn chạy xuyên suốt trong game để trốn thoát cuộc tấn công khát máu của lũ zombie hung tợn luôn trực chờ tấn công bạn

Tải game: Android

Way of Retribution Legend of Abyss

Way of Retribution Legend of Abyss thuộc thể loại hành động phong cách Souls-Like chính thức ra mắt ngày 10 tháng 04 năm 2022.

Tháng 04 chào đón bạn bằng loạt game cực chiến

Tựa game chính là phiên bản ‘Clone’ hoàn toàn của dòng game Dark Souls, và tất nhiên sẽ hoàn toàn chiều lòng các game thủ đam mê thể loại này. Game có phần cải biên và khiến nó phù hợp khi ra mắt trên nền tảng di động.

Tải game: Android

Phi Vũ Thanh Xuân

Phi Vũ Thanh Xuân là tựa game thể thao cực kì mới lạ do TOEIC NETWORK CO. LTD sản xuất. Môn cầu lông với độ khó khá cao được nhà phát triển tận dụng đưa vào rất tốt.

Điều này thổi một làn gió mới vào thị trường game thể thao, nơi rất lâu là sự chế ngự của bóng đá hay tennis. Tựa game sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Tải game: Taptap

Ys 6 Mobile

Ys 6: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Từng được phát hành lần đầu tiên vào năm 2003 cho PC. Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys VI Mobile VNG.

Trang chủ: https://ys6.vnggames.com/gb/say-yes

AZUREA

Azurea là tựa game thuộc thể giới mở. Trên lục địa Untari, những người thuộc nhiều chủng tộc, địa lý, lịch sử, văn hóa và tín ngưỡng khác nhau tương tác với nhau và cùng tồn tại trong thế giới kỳ diệu này.

Là một nhà thám hiểm, bạn có thể tự do sải cánh bay lượn trên bầu trời, hay lặn xuống biển sâu thăm những người Shio huyền bí.Hãy dệt nên câu chuyện của riêng bạn trong thế giới tự do vô hạn này. Trò chơi sẽ ra mắt chính thức vào 10h ngày 13 tháng 04 năm nay.

Trang chủ: http://azurea.zlongame.co.jp/

Egon: Inferna bellum

EGON Inferna Bellum là tựa game MMORPG được phát triển bởi công ty Round Planet, Hàn Quốc.

EGON Inferna Bellum là một trò chơi dựa trên chiến đấu “hardcore”, trong đó người chơi sẽ chiến đấu với những trận chiến khốc liệt và tiêu diệt những người chơi khác để giữ vững phòng tuyến của mình.

Trang chủ: https://www.egon.co.kr/

Tải game: Android

Neoverse

Neoverse là một trò chơi tuyệt vời bao gồm những cuộc phiêu lưu với những thử thách gay cấn cùng đồ họa cực ấn tượng.

Đây là một trò chơi mang tính chiến lược, hành động, và sẽ kiểm tra kỹ năng của người chơi. Bắt đầu một cuộc phiêu lưu với những anh hùng đơn độc để giải cứu thế giới theo các dòng thời gian khác nhau. Nó xứng đáng được nằm trong top game mobile tháng 4 mới nhất 2022 này.

Tải game: Android

Time Defenders

Top game mobile tháng 4 mới nhất 2022 sẽ giới thiệu đến bạn tựa game cuối cùng mang tên Time Defender. Cốt truyện của game xoay quanh thế giới bị tàn phá bởi thảm họa toàn cầu của Spacetime Rift và Ordo từ chiều không gian ma quỷ.

Khi thế giới của chúng ta sắp sụp đổ, 'Time Defenders', với thủ lĩnh là Metheus, được thành lập để chống lại Ordo và các thảm họa toàn cầu. Đây là câu chuyện về những anh hùng này, những người sẽ cứu gia đình, bạn bè và thế giới của chúng ta

Tải game: Android

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn