M.r Vịt Play Together: từ zero đến "Hero"

Thứ sáu - 05/04/2024 16:17
M.r Vịt Play Together là cái tên quen thuộc trong cộng đồng game Sandbox. Với tính cách vui vẻ, cởi mở, Mr. Vịt được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Mục lục

Phụ Lục

  • M.r Vịt Play Together là ai?
  • Thông tin tiểu sử của Mr. Vịt
  • Hành trình "từ Zero đến Hero" của M.r Vịt Play Together
  • Tuổi thơ cơ cực
  • Cố gắng và vấp ngã
  • Chuyển mình
  • Thành công
  • Những bật mí thú vị về M.r Vịt Play Together

M.r Vịt Play Together là ai?

M.r Vịt Play Together (Mister Vịt) là một streamer, youtuber được nhiều bạn trẻ yêu mến và biết đến qua các tựa game Minecraft, Mini World, FreeFire.

Kể từ khi trở thành đối tác Creator của game Play Together, Mr. Vịt trở nên nổi tiếng hơn với cái tên M.r Vịt Play Together.

Anh chàng còn được biết đến với vai trò thủ lĩnh của Hero Team - nhóm streamer đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng game thời gian gần đây.

M.r Vịt Play Together: From Zero To Hero

Chân dung anh chàng M.r Vịt Play Together

Thông tin tiểu sử của Mr. Vịt

Tên thật: Quách Việt Hoài

Nickname: Mister Vịt

Ngày sinh: 18/03/1995

Sinh ra và lớn lên tại: Hà Nội

Nghề nghiệp: Youtuber, Streamer (Gamer)

Facebook: https://www.facebook.com/hv1803

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC73Ijc3FQ4v18k1QjHO2bJA

Hành trình "từ Zero đến Hero" của M.r Vịt Play Together

Tuổi thơ cơ cực

Mr. Vịt sinh ra trong một gia đình khó khăn, cơ cực, bố là thợ sửa xe, mẹ làm công nhân môi trường. Ý thức được sự thiếu thốn của gia đình, Mr. Vịt đã có ý chí ngay từ khi đang đi học. Anh vừa học vừa làm để kiếm thêm, phụ giúp cho bố mẹ, trải qua nhiều nghề khác nhau, cũng không ít lần bị kì thị do gia cảnh.

Cố gắng và vấp ngã

Anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, tự viết ra một dự án kêu gọi đầu tư. Tuy nhiên, do công việc không thuận lợi khiến anh mất tất cả. Điều này khiến cho Mr. Vịt vô cùng hụt hẫng, quay về quê quyết tâm làm lại từ đầu.

Chuyển mình

Đặt mục tiêu trở thành một Streamer chuyên nghiệp, M.r Vịt Play Together vay mượn 50 triệu từ mẹ và bạn bè để mua dàn máy tính phục vụ công việc.

Với tính cách năng động, lối nói chuyện mộc mạc chân thật, video đầu tư chỉn chu, Mr. Vịt đã thu về cho mình lượng theo fan theo dõi lớn. Kênh Youtube của anh chàng nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Sau khi kết hợp với game Play Together, danh tiếng của anh chàng streamer càng lên như "diều gặp gió". Mr. Vịt Play Together còn tạo thêm một kênh Youtube riêng MrVit Gamer chỉ để phục vụ cho tựa game này.

M.r Vịt Play Together: From Zero To Hero

Thành công

Tính đến nay, kênh của M.r Vịt Play Together đã có 2,49 triệu người đăng ký, giành được 1 nút vàng và 3 nút bạc.

Nhờ làm streamer và chơi game, Mr. Vịt đã gặp được nhiều anh em thân thiết, cùng nhau lập nên Hero Team. Team hiện đang có 8 thành viên là Timmy, Phong Cận, Kamui, Mr. Vịt, Mèo Simmy, Siro Official, Kairon TV và Sammy Đào. Các thành viên đang hoạt động rải rác ở các tỉnh thành.

Không những là Leader, người thủ lĩnh mạnh mẽ đưa các thành viên đi lên, Mr. Vịt Play Together còn là Giám đốc của công ty Hero Media. Công ty nay đã có trụ sở tại TPHCM và hiện đang kết nạp thêm thành viên mới.

M.r Vịt Play Together: From Zero To Hero

Những bật mí thú vị về M.r Vịt Play Together

  • Anh chàng Streamer đã từng nặng gần 90kg và giảm cân thành công ngoạn mục xuống còn 58kg trong thời gian ngắn.
  • Dù tên thật là Việt Hoài nhưng do thường xuyên bị "nhầm giới tính" nên anh đã tự đổi thành Hoài Việt để dễ giao tiếp với mọi người.
  • Bên cạnh nghề chính, Mr. Vịt còn có một cửa hàng chuyên bán phụ kiện game tại Hà Nội.

Vừa rồi là đôi nét về M.r Vịt Play Together. Hy vọng bạn đọc đã có cho mình thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn