Lost In Blue: Game sinh tồn chính thức ra mắt bản toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 16:15
Lost In Blue: Tựa game thuộc thể loại phiêu lưu có lối chơi sinh tồn chính thức ra mắt bản toàn cầu sau khoảng thời gian mở thử nghiệm beta
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của game

Lost In Blue là tựa game được phát triển bởi công ty Volcano Force và đã chính thức ra mắt vào 10/4 vừa qua. Trước đó, đơn vị này đã gặt hái rất nhiều thành công từ phiên bản tiền nhiệm Lost In Blue Beta

Sản phẩm thuộc thể loại phiêu lưu mới lạ cùng lối chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Với nhiều tính năng mới lạ, tựa game này đã dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng ngay ở bản thử nghiệm vừa qua.

LOST-in-Blue

Trò chơi sở hữu nền tảng 3D vượt trội với phong cách hình ảnh lột tả được sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Nói không ngoa, với sự đầu tư này, Lost In Blue có thể dành trọn điểm 10 về phần đồ họa.

Game cũng mang cho mình một cốt truyện thực sự có chiều sâu về nội dung. Trò chơi mở ra bối cảnh sau một vụ tai nạn máy bay, bạn là một trong số ít những người còn sống sót trên hoang đảo. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách để sinh tồn và bảo vệ những người bạn khỏi những bọn thây ma, dã thú hung dữ...

LOST-in-Blue

Bạn có thể trải nghiệm bản beta của tựa game này tại: Bản beta. Hoặc có thể tải xuống phiên bản toàn cầu tại: IOS, APK, Android.

Gameplay

Nếu bạn là một game thủ ưa chuộng các trò chơi có lối chơi đa dạng thì Lost In Blue chắc chắn là dành cho bạn. Thực tế, tựa game này sở hữu lối chơi đa dạng khi kết hợp xuất sắc 2 yếu tố sinh tồn và hành động.

LOST-in-Blue

Bạn sẽ bắt đầu mọi thứ ở một hòn đảo xa lạ, bằng việc tìm kiếm và tích góp các tài nguyên cần thiết. Bên cạnh đó, để sinh tồn, bạn còn sẽ phải chiến đấu với rất nhiều kẻ địch để giành lấy sự sống cho mình.

Như đã để cập bên trên, bên cạnh những trận chiến khốc liệt chúng ta còn được trải nghiệm môi trường sinh tồn vô cùng khắc nghiệt. Người chơi sẽ phải học cách chịu đựng những thay đổi của môi trường như mưa bão, lạnh rét hay thậm chí là núi lửa phun trào.

LOST-in-Blue

Ngoài ra game cũng có những tính năng vô cùng quen thuộc. Nổi bật nhất là các chế độ PvP hoặc PvE, đặc biệt những chế độ chơi này sẽ không ảnh hưởng đến mục chơi chính.

Điểm nổi bật của game

  • Thuộc thể loại phiêu lưu mới lạ.
  • Lối chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn.
  • Nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn.
  • Sở hữu nền tảng 3D vượt trội với phong cách hoang dã.
  • Các chế độ PvP, PvE... đều có đủ.

Bạn có thể trải nghiệm bản beta của tựa game này tại: Bản beta. Hoặc có thể tải xuống phiên bản toàn cầu tại: IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn