Cộng đồng Ys 6 Mobile: The Ark of Napishtim nóng lên từng giờ trước thềm Alpha Test

Thứ sáu - 05/04/2024 16:13
Đứng trước thời điểm Alpha Test 21/4 đang cận kề, cộng đồng game thủ đang tích cực chuẩn bị những kiến thức tốt nhất để dễ dàng chinh phục Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Vượt ngưỡng đăng ký, sôi động mọi kênh cộng đồng
  • Cộng đồng đi “du học”, sẵn sàng hành trang khám phá lục địa mới
  • Chăm chỉ kiếm đồng đội, tích cực săn quà Fanpage

Xuất hiện trên thị trường Nhật Bản cách đây 1 năm, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ bấy giờ. Sau đó, sự xuất hiện của các phiên bản ở những quốc gia lớn (Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Macau) nhận được sự quan tâm từ game thủ trên toàn thế giới. Tin vui tiếp tục ập đến, siêu phẩm này “oanh tạc” thị trường Việt Nam khi NPH VNGGames chính thức xác nhận sẽ phát hành sản phẩm này tại khu vực Đông Nam Á. Thậm chí, ngày Alpha Test cũng đã được ấn định vào 21/4 này.

Cộng đồng Ys 6 Mobile: The Ark of Napishtim nóng lên từng giờ trước thềm Alpha Test

Vượt ngưỡng đăng ký, sôi động mọi kênh cộng đồng

Ngay khi nhận thông tin chính thức thời điểm test, con số đăng ký trước vốn đang rất cao lập tức tăng vọt một cách đáng kể. Theo ghi nhận, tính tới sáng ngày 20/4, con số này đã vươn lên tới hơn 630.000, vô cùng đông đảo.

Cộng đồng Ys 6 Mobile: The Ark of Napishtim nóng lên từng giờ trước thềm Alpha Test

Trên các cổng cộng đồng, dễ nhận thấy sự gia tăng về số lượng group liên quan đến Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim ngày một nhiều hơn. Số lượng các thảo luận và trao đổi trên fanpage và group chính chủ của NPH VNGGames cũng đang có sự tăng trưởng chóng mặt. Bên cạnh đó, hàng loạt nhóm chat, cộng đồng nhỏ hơn liên tiếp được xây dựng. Tất cả đang tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động ngay trước thềm Alpha Test.

Cộng đồng đi “du học”, sẵn sàng hành trang khám phá lục địa mới

Trước ngày Alpha Test, đã có rất nhiều game thủ đặt mục tiêu phải trở thành một top server hùng mạnh. Ai cũng mong muốn được thử sức, trải nghiệm siêu phẩm nhập vai này càng sớm càng tốt. Chính vì vậy mà trong những ngày gần đây, có rất nhiều hoạt động sôi nổi bên trong cộng đồng.

Với những game thủ mới, họ đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim. Có thể dễ dàng tìm thấy những post dạng như, “Nên Build Warrior như thế nào? Làm sao để phát huy được tối đa sức mạnh của Assassin…”. Có vẻ như, không chỉ tiếp cận những game thủ đã yêu thích những tựa game JRPG, Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim cũng thu hút khá đông những tấm chiếu mới. Chắc chắn, việc có mặt tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để người chơi có thể khám phá trọn vẹn nhất sản phẩm này.

Cộng đồng Ys 6 Mobile: The Ark of Napishtim nóng lên từng giờ trước thềm Alpha Test

Thú vị hơn, rất nhiều người chơi đã quyết định đi “du học” tại các server Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… để tích lũy thêm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết. Điều này cũng làm cho số lượng lượt tải tại các quốc gia kia tăng cao đột biến. Đủ để thấy rằng sức hút của siêu phẩm này đối với cộng đồng game thủ là lớn như thế nào.

Cộng đồng Ys 6 Mobile: The Ark of Napishtim nóng lên từng giờ trước thềm Alpha Test

Chăm chỉ kiếm đồng đội, tích cực săn quà Fanpage

Với một sản phẩm giàu tính cộng đồng như Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim, việc xây dựng cho mình những nhóm, bang hội là điều tất yếu. Nó không chỉ góp phần tạo niềm vui cho mỗi ngày trải nghiệm, mà còn giúp họ dễ dàng hơn trong việc sở hữu các món quà nhóm, tham gia đua top hay chia sẻ kiến thức game.

Chính lẽ đó, các cộng đồng Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim mới đã bắt đầu tập hợp thành viên, tạo các nhóm chat nhỏ và tuyển người mới trên nhiều kênh khác nhau. Theo quan sát, có cả những group theo khu vực, thành phố, sở thích khác nhau được xây dựng và thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Dĩ nhiên, trước sự sôi động của cộng đồng Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim, NPH VNGGames cũng đồng loạt chạy rất nhiều sự kiện cùng lúc như Đăng ký Trước, Like và Share Fanpage, Kết Bạn 4 Phương,...

Cộng đồng Ys 6 Mobile: The Ark of Napishtim nóng lên từng giờ trước thềm Alpha Test

Dự kiến từ giai đoạn Alpha Test đến khi game ra mắt chính thức, sẽ còn nhiều hơn các sân chơi mới tại fanpage https://www.facebook.com/ys6.vnggames.vn để game thủ có thể dễ dàng nhận được các phần quà giá trị, thuận lợi cho giai đoạn đầu trải nghiệm. Đặc biệt, sự kiện Đăng ký trước vẫn đang diễn ra tại https://ys6.vnggames.com/vn/say-yes và https://ys.onelink.me/ZfJN/q18i3wdx. Người chơi báo danh sớm sẽ có cơ hội nhận được điện thoại Samsung Galaxy Ultra S22 256GB, tai nghe Sony True Wireless, bộ quà tặng thương hiệu Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim cùng hàng ngàn vật phẩm ingame dành cho ngày ra mắt chính thức. Game thủ cũng có thể tăng cơ hội nhận quà bằng cách chia sẻ thông tin về hoạt động đăng ký trước và mời bạn bè cùng báo danh để chờ ngày game ra mắt chính thức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn