Tất tần tật những thứ cần biết về Ayaka Genshin Impact 2.6

Thứ sáu - 05/04/2024 16:14
Tất tần tật mọi thứ về Kamisato Ayaka trong Genshin Impact 2.6 cho những ai có ý định muốn sở hữu cô trong banner thứ 2.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đi map thích phải biết
  • Nếu có Shenhe thì bạn càng phải roll
  • Ayaka sinh ra để đi La Hoàn Thâm Cảnh
  • Vũ khí trấn phái của Ayaka
  • Đội hình xoay quanh Ayaka

Sau đây là những thông tin về Ayaka Genshin Impact 2.6 mà bạn nên chú ý nếu muốn tích nguyên thạch để quay, tuy nhiên theo ý kiến cá nhân thì đây là một nhân vật rất ngon. Xứng đáng để rút sạch nguyên thạch của người chơi xuống âm.

Game mobile

Eula Build Genshin Impact theo hướng DPS sát thương vật lý cực mạnh

Genshin Impact Eula build - hướng dẫn xây dựng nhân vật DPS vật lý với khả năng gánh đội cực tốt cho game thủ.

Đi map thích phải biết

Kamisato Ayaka

Ayaka Genshin Impact có lợi thế đi map hơn hẳn bất kỳ nhân vật nào khác trong game. Đặc biệt là khi băng qua sông hay biển lớn. Có thể nói đây là kỹ năng ăn tiền nhất để quyết định 50% mà bạn bắt buộc phải có được cô trong đội hình của mình nếu muốn đi map vi vu.

Nếu có Shenhe thì bạn càng phải roll

Shenhe là một nhân vật phải nói là cực mạnh dành cho vai trò hỗ trợ cho team đóng băng trong game. Sự xuất hiện trước đây của cô chính là để chờ đợi cho giây phút này. Đặc biệt là khi kết hợp cùng vũ khí 5 sao của Ayaka, cô sẽ phát huy sức mạnh tối đa đủ để cân mọi tình huống.

Ayaka sinh ra để đi La Hoàn Thâm Cảnh

Trong game thì quái hệ băng sẽ luôn gây khó chịu cho chúng ta nhiều nhất. Khó mà khống chế chúng nếu không biết cách và lý do miHoYo tạo ra Ayaka là để người chơi có thể sử dụng trong chế độ này, cũng là lúc mà sức mạnh của cô đủ sức càn quét mọi loại quái hệ băng mà không còn là vấn đề gây đau đầu cho người chơi như trước.

Vũ khí trấn phái của Ayaka

Theo nhiều nguồn tin đánh giá cho biết, vũ khí trấn phái trong banner 2.6 sắp tới đây sẽ đem lại 80% sức mạnh cho Ayaka Genshin Impact trong khi chiến đấu. Chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa có trấn và không trấn, do đó mà việc sở hữu món vũ khí này là điều rất cần thiết để Ayaka tung hoành ngang dọc.

Kamisato Ayaka

Còn nói về bộ thánh di vật thì Mọt tui đề nghị bạn chỉ cần sử dụng bộ 4 mảnh thánh di vật "Dũng Sĩ Trong Băng Giá". Lý do là vì build team xoay quanh Ayaka chỉ có thể là full team đóng băng, không thể đi với các nhân vật hệ khác nên lúc này bộ Dũng Sĩ Trong Băng Giá sẽ phát huy ưu thế toàn diện.

Nếu để ý bạn sẽ thấy rằng khi sử dụng tấn công kẻ địch sẽ nhận 20% tỷ lệ bạo kích và nếu may mắn đóng băng được chúng thì sẽ lại có thêm 20% tỷ lệ bạo kích nữa. Nhưng đổi lại nếu đánh vào quái không thể bị dính hiệu ứng đóng băng, bạn sẽ mất đi 20% tỷ lệ bạo kích này vì vậy lời khuyên của Mọt tui là hãy đắp nhiều tỷ lệ bạo kích cho cô khoảng chừng 30-40% đủ để bù cho con số bị mất ở trên đảm bảo rằng Ayaka luôn nguy hiểm trong mọi tình huống.

Kamisato Ayaka

Gợi ý nhỏ cho việc build thánh di vật cho Ayaka. Đồng hồ bạn nên chọn món tăng sát thương phần trăm, ly sẽ là sát thương nguyên tố băng, mũ sẽ lấy tỷ lệ bạo kích, sát thương bạo kích hoặc sát thương phần trăm. Dòng phụ chỉ cần nhắm tập trung vào sát thương bạo kích hoặc sát thương phần trăm. Hiệu quả nạp nguyên tố phải luôn hơn tỷ lệ bạo kích. Khi build chỉ cần để ý giữ cho Ayaka có tỷ lệ bạo kích rơi vào khoảng 30-45%, hiệu quả nạp nguyên tố khoảng 120-140%. Sử dụng trấn 5 sao có sát thương khoảng 2100-2500 và 200-240% sát thương bạo kích. Còn nếu bạn là nông dân xài vũ khí 4 sao thì hãy ráng nâng lên mức sát thương 2000 với sát thương bạo kích 200% là ổn. Thiên phú của cô theo thứ tự là Q > đánh thường > E.

Đội hình xoay quanh Ayaka

Nên có Shenhe vì cô sinh ra để hỗ trợ cho Ayaka Genshin Impact, hoặc nếu không thì có thể thay thế bằng Diona để hỗ trợ cho Ayaka. Các nhân vật còn lại nên là hệ thuỷ cũng tốt như Mona, Xingqiu, Kokomi hay là Yelan sắp tới góp mặt trong banner 2.7 sẽ hỗ trợ tốt cho Ayaka. Vị trí còn lại nên là một nhân vật hệ phong có khả năng khuếch tán giảm kháng, và không ai khác hoàn hảo hơn chính là Kazuha, ngoài ra Sucrose cũng ổn để thay thế vì cô là phiên bản dành cho nông dân, chỉ có cái là tinh thông của Sucrose lại không sử dụng tốt trong team đóng băng.

Kamisato Ayaka

Tóm lại Kamisato Ayaka là một nhân vật mạnh đến mức bá đạo nếu như sở hữu một đội hình team băng mạnh. Đừng quên phải có cả vũ khí trấn phái 5 sao của cô nữa nhé. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn để dễ dàng đưa ra quyết định có nên roll Ayaka trong banner 2.6 hay không.

Trang chủ: https://genshin.hoyoverse.com/vi/

Xem thêm: Cách xây dựng team Ayato Genshin Impact hiệu quả

Clash of Lone Blade Genshin Impact và hướng dẫn cách hoàn thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn