Cùng tìm hiểu Quantum Maki Enobetta game nhập vai lái mecha có cốt truyện hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 16:13
Cùng tìm hiểu Quantum Maki Enobetta game nhập vai lái mecha đồ hoạ Anime tuyệt đẹp có cốt truyện hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Quantum Maki Enobetta là một game nhập vai bắn súng khoa học viễn tưởng tương lai gần do Bilibili Games phát triển. Cho phép người chơi lái mecha chiến đấu chống lại các kẻ thù trong game thông qua cơ chế gameplay ARPG kết hợp yếu tố TPS đặc sắc. Bạn sẽ là "tác nhân thay đổi", cũng là người sẽ thay đổi vận mệnh của nhân loại, và bạn sẽ chiến đấu chống lại đội quân của "Đế Quốc" bằng cách tập hợp các chiến binh khác để cùng nhau chống lại chúng. Tuy nhiên, kẻ thù thực sự vẫn đang ẩn nấp sâu trong bóng tối của thế giới...

Quantum Maki Enobetta

Trong tương lai xa, nhân loại đã phát hiện ra những tàn tích và cơ sở vật chất khổng lồ vượt xa trình độ công nghệ hiện tại, và đặt tên cho chúng là "Tháp Babel" vì hình dạng giống như một toà tháp của người Babylon.

Quantum Maki Enobetta

Bằng cách này, một sự thay đổi lớn được gọi là sự tiến hóa đã đến gần với nhân loại, và những khái niệm như con người biến hình, áo giáp lượng tử và hiệp sĩ đã ra đời, mở ra một kỷ nguyên mới chưa từng có trước đây. Ban đầu nó mang lại điều tốt đẹp, sau đó ham muốn của con người đã thay đổi, dần dần họ muốn những tham vọng cho riêng mình và những cuộc chiến tranh kéo dài cùng đau khổ vô tận chính thức bắt đầu.

Quantum Maki Enobetta

Quân Đế quốc, một quốc gia tự trị có thế lực lớn nằm phía bắc, với công nghệ mới và sức mạnh quân sự bậc nhất, họ đã nhanh chóng chiếm lĩnh một nửa thế giới ngay lập tức. Lúc này những người phản đối cuộc xâm lược đã tập hợp thành một tổ chức được gọi là United Front nhằm ngăn chặn chúng, tuy nhiên cũng không đủ sức ngăn nổi những bước chân thép của quân Đế Quốc.

Quantum Maki Enobetta

Thành quả của điều này chính là vô số công nghệ đã bị ném lãng phí vào cuộc chiến, các chiến binh đã phải hy sinh đổ máu để chiến đấu và bảo vệ thế giới cho đến khi hành tinh này bị hủy diệt. Chỉ có bạn, Enobetta, "kẻ có thể thay đổi" vận mệnh đã được thiết lập của nhân loại, họ chính là những kỵ sĩ sinh ra để cứu lấy nhân loại trong thời khắc này. Đó cũng chính là nội dung cốt truyện mở đầu của Quantum Maki Enobetta, còn chờ gì nữa mà không nhanh chân click vào đường link bên dưới để tải về và trải nghiệm tận tay nào.

Link tải taptap: https://www.taptap.com/app/196154

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn