Nightingale: Reverse Order: Bom tấn phá đảo mọi thời sắp ra mắt tháng 5

Thứ sáu - 05/04/2024 16:15
Sự xuất hiện trailer Nightingale: Reverse Order- game đang làm cộng đồng game thủ cực kỳ quan tâm. Cùng khám phá sự độc đáo của game nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Lời kết

Nightingale: Reverse Order mang đến cho các game thủ lâu năm 1 phiên bản game nhập vai sinh tồn hấp dẫn. Không chỉ có thể trải nghiệm lối chơi mới lạ mà nó còn mang đến chất lượng kỹ xảo đồ họa cực đỉnh. Hãy cùng khám phá tựa game này nhé.

Nightingale: Reverse Order là tựa game bom tấn đặc sắc của nhà Bilibili games dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2022. Theo như những tiết lộ qua trailer mới được tung ra về Nightingale: Reverse Order có thể thấy được game được xây dựng theo phong cách sinh tồn kèm bối cảnh giả tưởng thời kỳ Victoria.

Nightingale: Reverse Order: Bom tấn phá đảo mọi thời sắp ra mắt tháng 5
Nightingale: Reverse Order: Bom tấn phá đảo mọi thời sắp ra mắt tháng 5

Câu chuyện của game sẽ rơi vào thời điểm 200 về trước. Sẽ có 1 đoàn người ngoài hành tinh đổ bộ xuống trái đất. Người người sẽ bắt đầu vận dùng các công nghệ Nightingale và trí tuệ nhân tạo. Tổ chức Muses đã dần kiểm soát trái đất bằng cách xây dựng thành phố Robot. Những người này cũng bắt đầu tái lập lại sự sống đầu tiên. Và tất nhiên tất cả nền văn minh này sẽ nằm dưới sự khống chế và kiểm soát của Muses.

Nhưng sau đó toàn bộ nhân loại bị hủy diệt và nhấn chìm bởi Black Tide. Trái đất bước vào kỷ nguyên đen tối. Những không phải tất cả nhân loại đều bị diệt vong. Một số người sẽ tìm cách chống lại thảm họa này. Những người còn sống sẽ bắt đầu ẩn náu tại thành phố tọa độ. Nhưng đây là 1 thành phố song song và không có đường ra. Sinh tồn chính là nhiệm vụ của người chơi.

Nightingale Reverse Order vẫn mang được nguyên vẹn cốt lõi tinh thần của một tựa game thể loại Battle Chess huyền thoại. Những người tham gia sẽ không bị gò bó phải chiến đấu trong 1 khu vực nhất định. Nhà sản xuất và đội ngũ phát triển mong muốn tựa game sẽ nâng cấp theo dạng kết hợp nhiều kiểu đấu khác nhau. Người chơi sẽ được phép bố trí các chiến thuật. Ngoài ra các game thủ có thể xây riêng cho mình đội hình để chiến đấu với các quái vật không gian.

Lời kết

Nightingale: Reverse Order - game là 1 tựa game sắp ra mắt đáng được trải nghiệm. Đây được dự kiến sẽ trở thành 1 trong những tựa game hot nhất 2022. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của game này nhé.

Xem Reivew cực chân thật hơn về các game mobile tại: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn