Dark Bind: Siêu phẩm ARPG đã có bản Global Test

Thứ sáu - 05/04/2024 16:20
Dark Bind - một tựa game nhập vai hành động hardcore đỉnh cao của NetEase, đã phát hành bản truy cập sớm cho người chơi thử nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Dark Bind
  • Gameplay
  • Điểm khác biệt
  • Đồ họa

Giới thiệu game Dark Bind

Dark Bind có tên gốc là Code: Candle (trên TapTap), là một tựa game nhập vai hành động hardcore đỉnh cao của nhà NetEase. Phiên bản CBT được phát triển sau khi đã đóng bản thử nghiệm vào ngày 24/01/2022.

Bối cảnh Dark Bind mở ra không gian bí ẩn, nơi Kỷ nguyên Hắc Ám đang thống trị. Thế giới và nhân loại được bao phủ bởi bóng tối u ám vĩnh hằng. Cánh cổng Địa Ngục mở ra, quỷ dữ xuất hiện khắp nơi đe dọa tính mạng của những người vô tội.

Bạn sẽ nhập vai một trong những chiến binh còn sống sót sau cùng. Cũng chính là người anh hùng chống lại thế lực của quỷ dữ. Mục tiêu của bạn là chấm dứt thời kỳ đen tối, mang lại ánh sáng cho nhân loại.

Dark Bind - Siêu phẩm ARPG đã có bản Global Test

Gameplay

Giống như những game hành động nhập vai khác, người chơi sẽ được trang bị vũ khí, kỹ năng và những vật phẩm giới hạn. Những vũ khí được trang bị là của thời cổ đại như dao đôi, cung tên, rìu, kiếm,... với lực chiến khác nhau.

Phong cách hardcore của game thể hiện qua việc phân chia, sử dụng hợp lý kỹ năng, trang bị vũ khí thích hợp để dễ dàng chiến thắng BOSS.

Để tạo độ thử thách cho từng màn, game sẽ bố trí nhiều chủng quái vật khác nhau, gây bất ngờ cho người chơi, tăng độ khó cho game.

Dark Bind - Siêu phẩm ARPG đã có bản Global Test

Bên cạnh lối chơi PvE, PvP đa dạng, người chơi sẽ được tìm hiểu cốt truyện ẩn giấu đằng sau mọi diễn biến trong game, chinh phục thật nhiều nhiệm vụ để mang về vật phẩm hiếm.

Bạn có thể gia tăng sức mạnh, lực chiến bằng cách nâng cấp, mua thêm hoặc buộc phải chiến thắng BOSS.

Điểm khác biệt

Dark Bind không giới hạn người chơi vào nghề nghiệp cụ thể. Bạn có thể chuyển đổi giữa các loại vũ khí, kết hợp nhiều đòn tấn công khác nhau.

Công nghệ PBR thế hệ mới giúp bạn tạo ra mô hình nhân vật sống động như người thật. Mỗi nhân vật sẽ khác nhau về cả gương mặt, màu tóc, giới tính, phục trang,... Điều đó tạo nên cái nhìn đa dạng cho game.

Dark Bind - Siêu phẩm ARPG đã có bản Global Test

Đồ họa

Game có đồ họa 3D xuất sắc trên mobile. Mọi chi tiết đều sống động, mang đến cho người chơi cảm giác chân thật, tràn đầy tử khí.

Bên cạnh đó, các chuyển động cơ thể, ra skill có tính uyển chuyển và thuần thục. Dù không có hiệu ứng bùng nổ "ảo diệu" như ở những game chiến đấu khác. Những đòn đánh hoặc kết liễu đối phương trong Dark Bind đều làm người chơi mãn nhãn.

Dark Bind - Siêu phẩm ARPG đã có bản Global Test

Thật không ngoa khi nói Dark Bind là một phiên bản thu nhỏ của Dark Souls. Nếu là một fan của thể loại ARPG (nhập vai hành động), bạn không thể nào bỏ qua tựa game này.

Hiện tại, game đã có Beta Global Test, bạn có thể tải để trải nghiệm tại: Playstore - Apk

Đón xem những game mới tại Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn