Tân Ngoạ Long VNG: Hướng dẫn các đội hình chiến thuật hiệu quả

Thứ sáu - 05/04/2024 16:20
Một số đội hình chiến thuật mà Mọt tui muốn đề xuất dành cho các bạn trong Tân Ngoạ Long VNG nếu như bạn cảm thấy chưa biết phải bắt đầu game thế nào cho hợp lý.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đội hình 1: Phương Trận
  • Đội hình 2: Cơ Hành Trận
  • Đội hình 3: Phương Trận

Một số đội hình chiến thuật mà Mọt tui muốn đề xuất dành cho các bạn trong Tân Ngoạ Long VNG, nếu như bạn cảm thấy chưa biết phải bắt đầu game thế nào cho hợp lý.

Trong game sẽ có các đội hình tiêu biểu như Phái Cơ Giới, Áp Chế Sĩ Khí, Sát Thương Mưu Công,...do game đề cử để người chơi có những lựa chọn chiến thuật tối ưu hơn. Tuy nhiên người viết sẽ đề xuất với bạn một số đội hình hấp dẫn không kém mang tính tham khảo.

Đội hình 1: Phương Trận

Với đội hình này sẽ có 2 tướng sát thương chính là Triệu Vân và Nhan Lương. Trong đó Hoàng Nguyệt Anh sẽ đóng vai trò hồi máu cho toàn đội, còn Lưu Bị sẽ buff sĩ khí, Vương Dị sẽ buff sức phòng thủ. Đây là đội hình giúp người chơi càn quét các màn chơi cốt truyện dễ dàng cùng với việc PK dễ thở hơn, giúp kiếm được nhiều tướng ngon để bổ sung cho đội hình trong tương lai.

Đội hình 2: Cơ Hành Trận

Sát thương chính sẽ tập trung xoay quanh Quách Gia, riêng Gia Cát Lượng sẽ là sát thương phụ và hồi 25 sĩ khí cho toàn quân. Hoàng Nguyệt Anh sẽ hồi máu như cũ. Lưu Bị và Chân Cơ sẽ đóng vai trò hỗ trợ từ phía sau. Đội hình này phù hợp cho các game thủ hệ nông dân thích sử dụng cho cả PvE và PvP.

Đội hình 3: Phương Trận

Đội hình này tăng sức phòng thủ tuyệt đối, và được dùng để clear map giai đoạn đầu game dễ dàng. Với Thái Sử Từ, Triệu Vân đảm nhận vai trò sát thương chính, nếu có Tôn Sách thì nên thay vào vị trí của Thái Sử Từ. Chân Cơ có thể dùng hồi máu và giải khống sau khi tăng lên 3 sao. Thái Văn Cơ cũng sẽ đóng vai trò buff sĩ khí và hỗ trợ hồi máu. Còn Lưu Bị sẽ buff sĩ khí và nộ để dễ dàng kết liễu đội hình địch.

Tân Ngoạ Long VNG xứng đáng là một siêu phẩm chiến thuật không nên bỏ qua trong tháng 4 này. Nếu bạn là một game thủ yêu thích tác phẩm Tam Quốc Chí thì đây là con game dành cho bạn.

Trang chủ: https://tanngoalong.vnggames.com/

Xem thêm các video mới nhất về game mobile tại: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn