Spoiler Conan 1097: Một vụ án bí ẩn bắt đầu xảy ra

Thứ sáu - 05/04/2024 03:37
Theo như mọi thông tin mới nhất được đăng tải trên trang web chính thức của bộ truyện thì Conan 1097 sẽ được phát hành trong thời gian tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Conan
  • Tóm tắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1096
  • Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1097
  • Thời gian phát hành Thám Tử Lừng Danh Conan 1097
  • Tổng kết

Theo như mọi thông tin mới nhất được đăng tải trên trang web chính thức của bộ truyện thì Conan 1097 sẽ được phát hành trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bộ truyện sẽ chỉ tập trung kể về một vụ án bí ẩn, đội thám tử nhí sẽ trở thành nhân vật chính trong tập truyện này. Nhiều điều bí ẩn xoay quanh câu chuyện cũng như thân phận của Wakasa cũng dần được tiết lộ. Không để các fan hâm mộ phải tò mò, sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu sơ qua về những thông tin trên nhé !

Thông tin về bộ truyện Conan

Conan- Thám Tử Lừng Danh Conan là một trong những bộ truyện không mấy xa lạ đối với nhiều bạn trẻ, Sức ảnh hưởng cũng như sự lôi cuốn trong từng diễn biến truyện đã đưa tên tuổi của bộ manga vươn xa trên toàn thế giới. Bộ truyện xoay quanh những vụ án bí ẩn, mỗi manh mối đều được hung thủ che dấu rất tài tình. Thế nhưng nhờ sự thông minh cùng suy luận sắc bén của cậu học sinh trung học bị thu nhỏ đã giúp cho các manh mối được hiện ra rõ hơn. Nếu như chúng ta chưa xem qua về bộ manga này thì thật đáng tiếc, bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ lần đầu tiên xem nó.

Spoiler Conan 1097: Một vụ án bí ẩn bắt đầu xảy ra

Tóm tắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1096

Trong tập 1096 của bộ truyện Thám Tử Lừng Danh Conan, câu chuyện kể về một vụ đánh bom lớn ở khách sạn. Tuy nhiên lần này Conan không chỉ hành động một mình mà còn có sự đồng hành của luật sự Kisaki và hai mẹ con Sera. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà họ cùng nhau hợp tác để phá án thế nhưng mọi việc đều diễn ra rất suôn sẻ. Họ đã tìm ra được kẻ đánh bom, xác định chính xác vị trí những quả bom được gài và vô hiệu hoá chúng.Cho đến những diễn biến cuối cùng trong tập này, chúng ta thấy được sự xuất hiện kì lạ đến từ ông trùm của Tổ Chức Áo đen. Hắn dường như đã có thể xác định được danh tính thật sự của em gái Sera, một nụ cười đầy ẩn ý đã kết thúc bộ phim.

Spoiler Conan 1097: Một vụ án bí ẩn bắt đầu xảy ra

Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1097

Dự đoán trong tập mời này, bộ truyện sẽ đưa người xem đến một vụ án bí ẩn mới. Trong khi Conan đang thảo luận cùng Haibara về vụ đánh bom vừa xảy ra thì Wakasa đã đứng gần đó và nghe lén cuộc nói chuyện.

Tiếp nối bộ truyện, nội dung sẽ chuyển đến đội thám tử nhí, họ đang cùng nhau lên kế hoạch để cùng nhau đi biển dã ngoại. Cả đội đã quyết định rủ cô Kobayashi theo, thế nhưng do cô đang có một cuộc hẹn hò với Shiratori nên cô Wakasa sẽ đi thay. Cũng chính lúc này, Wakasa đã tiếp cận Haibara và hỏi:

“Như vậy có ổn không?”

Haibara đã trả lời thản nhiên rằng cô khá vui vẻ về điều đó. Vì sợ cô Wakasa sẽ không thể chăm lo cho một đám trẻ con tinh nghịch nên Conan đã đề nghị mời Shuichi đi theo. Tuy nhiên trong suốt quá trình đi chơi, Conan nhận thấy sự bất thường đến từ Wakasa, cô luôn nhìn chằm chằm một cách đầy ẩn ý về Haibara. Điều này đã làm cho cậu thám tử của chúng ta trở nên nghi hoặc.

Spoiler Conan 1097: Một vụ án bí ẩn bắt đầu xảy ra

Đó cũng chỉ là một trong những dự đoán của về phần tiếp theo của bộ truyện. Mong rằng trong tập 1097 này, chúng ta sẽ có nhiều giây phút thật thư giãn trên màn ảnh nhỏ, được hoà mình vào những trận phá án ly kỳ.

Thời gian phát hành Thám Tử Lừng Danh Conan 1097

Thám Tử Lừng Danh Conan 1097 có thể sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 7 năm 2022. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết hấp dẫn mới cho người xem, hãy nhanh tay note lại thời gian để cùng với đón xem bộ phim nhé !

Spoiler Conan 1097: Một vụ án bí ẩn bắt đầu xảy ra
Spoiler Conan 1097: Một vụ án bí ẩn bắt đầu xảy ra

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến bộ truyện Conan 1097, bộ truyện sẽ một lần nữa đưa người xem lạc vào trong những vụ án bí ẩn. Bên cạnh đó, mọi thông tin cũng như bí mật về danh tính thật của cô Wakasa cũng sẽ dần được hé lộ. Liều rằng Wakasa có phải là người của tổ chức áo đen hay không? Hãy theo dõi để cùng nhau đón xem những tình tiết mới trong bộ manga này nhé

 Tags: Anime, manga, Conan 1097

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn