[HOT] Anime Vinland Saga thông báo trình làng season 2

Thứ sáu - 05/04/2024 03:35
Một thông tin quá hấp dẫn dành cho fan hâm mộ Anime Vinland Saga khi đại diện bộ phim cho hay season 2 đang trong quá trình sản xuất, teaser và visual đều được công bố chi tiết.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu đôi nét về anime Vinland Saga
  • Vinland Saga Season 2 khi nào ra mắt?

Mới đây, fan hâm mộ của series anime Vinland Saga đang vô cùng vui mừng trước thông tin mùa hai sắp được lên sóng. Được, biết anime Vinland Saga season 2 đang trong quá trình sản xuất nhanh chóng, teaser và visual đầu tuần của season 2 cũng được hé lộ.

Theo nguồn tin Mọt cập nhật được thì Mappa Studio sẽ là đơn vị phụ trách sản xuất Vinland Saga Season 2 cùng với đạo diễn Shuhei Yabuta, thiết kế nhân vật do Takahiko Abiru đảm nhận.

Giới thiệu đôi nét về anime Vinland Saga

[HOT] Anime Vinland Saga thông báo trình làng season 2
Giới thiệu đôi nét về anime Vinland Saga
Vinland Saga là anime được chuyển thể từ bộ Manga cùng tên do tác giả Makoto Yukimura sáng tác. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Thorfinn - con trai của người Viking vĩ đại nhất và cũng là là người giỏi nhất trong biệt lính đánh thuê do Askeladd điều hành. Với tham vọng giết chết Askeladd để báo thù cho gia đình, Thorfinn đã cùng với biệt đội đánh thuê phải liều mình ngoài chiến trường. Cũng từ đây, câu chuyện về một sử thi đẫm máu bạo lực nhất Châu Á thế kỷ XI bắt đầu.

[HOT] Anime Vinland Saga thông báo trình làng season 2
Vinland Saga là anime được chuyển thể từ bộ Manga cùng tên
Manga Vinland Saga được phát hành vào năm 2005, đây cũng là tác phẩm được Myanimelist đánh giá rất cao cùng nhiều nền tảng khác. Anime được công chiếu lần đầu vào năm 2019 và đã nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khá giả. Sau khi thông tin Vinland Saga sẽ có Season 2, tác giả Makoto Yukimura, đạo diễn Yuhei Yabuta, và thiết kế nhân vật Takahiko Abiru đã nhanh chóng tạo ra bức hình đặc biệt để ăn mừng.

Vinland Saga Season 2 khi nào ra mắt?

Hiện Vinland Saga Season 2 vẫn chưa có thông tin ngày ra mắt cụ thể, tuy nhiên nhìn vào tiến độ hiện tại thì chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Season 2 sẽ được lên sóng vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Bạn đọc có mong chờ sự ra mắt của anime Vinland Saga Season 2 này không? Để lại ý kiến xuống phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé!

Đừng quên theo dõi để không bỏ sót các thông tin về các bộ manga/anime mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn